Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 117 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Xây dựng và sử dụng bài tập định tính phần “cơ học” vật lí lớp 8 theo hướng gắn với thực tế nhằm tạo hứng thú học tập cho học sinhNguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Vĩnh Nam
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề “dao động cơ điều hòa”Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Trịnh, Văn Lịch
2015Tổ chức dạy học hợp tác chương "chất khí" - vật lí 10 THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tinLê, Thị Thu Hiền, TS.; Vũ, Ngọc Oanh
2011Xây dựng hệ thống và phương pháp giải bài tập chương động lực học chất điểm thuộc chương trình vật lý lớp 10 nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Trần, Thị Mai
2010Tổ chức tự học ở nhà nhằm phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - SGK Vật lý 10Phạm, Thế Dân, TS.; Đinh, Thị Bích Đào
2011Sử dụng một số mô hình dao động và sóng điện từ được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình Matlab để giảng dạy chương Dao động và sóng điện từ Vật lý lớp 12 ban nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Thị Thanh Vân
2015Xây dựng và sử dụng Ebook hỗ trợ hoạt động tự học trong dạy học vật lí ở trường phổ thông phần dòng điện xoay chiều - vật lí 12Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Thị Hường
2010Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Lê, Võ Tuyết Nhung
2010Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Thuấn
2010Tổ chức hoạt động học tập theo tiến trình nhận thức khoa học phần quang hình học vật lý 11 - nâng cao nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinhNguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Nguyễn, Ngọc Hương Mỹ