Browsing by Subject Sách giáo khoa

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 14 to 31 of 31 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Phát triển năng lực làm việc với sách giáo khoa cho học sinh trong dạy học phần "điện học" vật lí 11 nâng cao trung học phổ thông.Lê, Công Triêm, PGS.TS.; Đỗ, Văn Năng
2010Sử dụng ngôn ngữ lập trình Mathematica để giải một số bài toán về phần phản ứng hạt nhân trong chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 ban cơ bản.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Minh Tú
2010Sử dụng phần mềm Mathematica hướng dẫn học sinh giải bài tập phần chuyển động của hạt mang điện trong điện trường và từ trường sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Lương, Thị Thanh Nhàn
2009Sử dụng phần mềm Mathematica trong dạy học phần "Dao động và sóng điện từ" chương trình sách giáo khoa vật lý lớp 12 trung học phổ thông.Bùi, Văn Loát, TS.; Hoàng, Việt Hưng
2012Sử dụng phần mềm toán học mathematica trong việc dạy giải bài tập vật lý chương "dòng điện xoay chiều" sách giáo khoa vật lý 12 nâng cao.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Diệu Ly
2009Sử dụng phần mềm toán học Mathematica vào việc giảng dạy bài tập "chuyển động cong của chất điểm" - SGK vật lý lớp 10 THPT.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Lộc, PGS.TS.; Ngô, Thị San
2014Sử dụng phương pháp dạy học nhóm để dạy học nội dung chương trình SGK tin học lớp 10.Lê, Viết Chung; Dương, Quỳnh Như
2015Thiết kế và sử dụng đồ dùng trực quan qui ước trong dạy học lịc sử chương "Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975" (SGK lớp 12 chương trình chuẩn) ở trường THPT.Nguyễn, Mạnh Hồng; Lê, Thị Kim Nhạn
2016Tìm hiểu giá trị văn hóa ứng xử trong sách giáo khoa Tiếng Việt tiểu học.Nguyễn, Thị Thúy Nga; Huỳnh, Thị Nga
2010Tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học nhóm với các nội dung vận dụng thực tế - ứng dụng vào chương tĩnh học vật rắn SGK vật lý 10 nâng caoLê, Phước Lộc, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Linh
2015Tích hợp trong giảng dạy về từ ở phân môn tiếng Việt của sách giáo khoa trung học cơ sở.Trương, Thị Diễm; Huỳnh, Thị Thúy An
2009Tổ chức dạy học dự án nội dung kiến thức "dòng điện trong chất bán dẫn" sách giáo khoa vật lý lớp 11 nâng cao trung học phổ thông.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Phạm, Văn Hoạch
2009Tổ chức dạy học dự án nội dung kiến thức phần máy điện chương "dòng điện xoay chiều" sách giáo khoa vật lí lớp 12 nâng cao trung học phổ thông.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Văn Dụng
2009Tổ chức dạy học theo chủ đề nội dung kiến thức "trường và tương tác" (champs et interactions) - sách giáo khoa vật lí 11 chương trình song ngữ Pháp - Việt.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Thị Hường
2009Tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh khi dạy học nội dung kiến thức định luật Ôm - sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao - thep hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Lê, Thị Hương
11/2013Vai trò và nhiệm vụ của các trường sư phạm trong việc thực hiện đề án "Đổi mới chương trình, sách giáo khoa giáo dục phổ thông sau năm 2015".Nguyễn, Thu Tuấn, TS.
2008Vận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy một số chủ đề trong sách giáo khoa vật lý 10 nâng caoThái, Khắc Định, TS.; Nguyễn, Thị Liên
2008Xây dựng hệ thống bài tập chương "cân bằng và chuyển động của vật rắn" trong chương trình sách giáo khoa vật lý 10 trung học phổ thông theo tiếp cận hệ thống.Đặng, Xuân Hoài, PGS.TS.; Lã, Thị Thu Hoài