Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Browsing by Subject Học sinh
Jump to:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
or enter first few letters:
Sort by:
title
issue date
submit date
In order:
Ascending
Descending
Results/Page
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Authors/Record:
All
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Showing results 221 to 240 of 372
< previous
next >
Issue Date
Title
Author(s)
2018
Rèn kĩ năng hội thoại cho học sinh lớp 3 qua phân môn Tập làm văn
Nguyễn, Thị Thuý Nga
;
Lê, Thị Phương Thảo
2018
Rèn kĩ năng sử dụng biện pháp tu từ so sánh và nhân hóa cho học sinh lớp 4, 5 thông qua ca dao, tục ngữ trong phân môn Luyện từ và câu.
Lê, Sao Mai
;
Nguyễn, Thị Thùy Nhung
2018
Rèn kĩ năng sử dụng từ Hán Việt cho học sinh lớp 4 và lớp 5 thông qua phân môn Tập đọc
Lê, Sao Mai
;
Võ, Thị Tường Vi
2018
Rèn kĩ năng sử dụng từ đồng nghĩa và trái nghĩa trong phân môn luyện từ và câu cho học sinh lớp 4, 5
Lê, Sao Mai
;
Vũ, Thị Vân
2016
Rèn kĩ năng viết văn miêu tả con vật cho học sinh lớp 4 thông qua phân môn tập làm văn.
Trần, Thị Kim Cúc
;
Trần, Trương Thi
2014
Rèn kỹ năng bảo vệ môi trường cho học sinh trong dạy học môn đạo đức ở tiểu học.
Nguyễn, Phan Lâm Quyên
;
Nguyễn, Thị Thảo
8/2015
Rèn luyện hoạt động phán đoán cho học sinh thông qua việc sử dụng suy luận quy nạp trong dạy học hình học 10.
Võ, Đình Chinh
5/2020
Rèn luyện kĩ năng thực hành cho học sinh trong dạy học lịch sử ở trường Trung học phổ thông Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
Lê, Thị Thu Hương
4/2015
Rèn luyện kỹ năng sử dụng bản đồ, lược đồ cho học sinh thông qua hệ thống bài tập môn địa lý lớp 4.
Mai, Thị Lê Hải
10/2015
Rèn luyện năng lực học tập cho học sinh thông qua dạy học theo chủ đề chương "Cảm ứng" (Sinh học 11)
Trần, Thị Ngọc Linh
2018
Rèn luyện thao tác khái quát hóa, trừu tượng hóa cho học sinh lớp 3 thông qua dạy học toán
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Kim, Thị Quỳnh
8/2013
Rèn luyện tư duy sáng tạo của học sinh qua một bài toán.
Nguyễn, Tuấn Ngọc
2015
Rèn luyện và phát triển các năng lực học tập lập trình cho học sinh thông qua việc dạy bài tập thực hành tin học lớp 11 trường phổ thông.
Lê, Viết Chung
;
Lê, Thị Thảo Nguyên
2016
Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh THPT khi học hình học không gian lớp 11.
Ngô, Thị Bích Thủy
;
Nguyễn, Thị Loan
2017
Rèn luyện và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh qua dạy học giải toán Hình học tọa độ Oxy
Ngô, Thị Bích Thủy
;
Đinh, Thị Bích ngân
2016
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để phát triển năng lực bản đồ cho học sinh trong dạy học Địa lý lớp 11.
Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.
;
Lê, Thị Thu Hiền
2008
Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiên
Nguyễn, Văn Hoa, TS.
;
Lê, Phú Đăng Khoa
11/2015
Sử dụng hình thức hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao hứng thú học tập môn hóa học cho học sinh ở trung học phổ thông.
Hoàng, Thị Bích Nguyệt
;
Nguyễn, Thị Thùy
2010
Sử dụng phần mềm Mathematica hướng dẫn học sinh giải bài tập phần chuyển động của hạt mang điện trong điện trường và từ trường sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao.
Tôn, Tích Ái, GS.TS.
;
Tôn, Quang Cường, TS.
;
Lương, Thị Thanh Nhàn
2015
Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.
Phan, Văn An
;
Nguyễn, Thị Hoàng Ngân