Browsing by Subject Học sinh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 236 to 255 of 372 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để phát triển năng lực bản đồ cho học sinh trong dạy học Địa lý lớp 11.Đậu, Thị Hòa, PGS.TS.; Lê, Thị Thu Hiền
2008Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiênNguyễn, Văn Hoa, TS.; Lê, Phú Đăng Khoa
11/2015Sử dụng hình thức hoạt động ngoại khóa nhằm nâng cao hứng thú học tập môn hóa học cho học sinh ở trung học phổ thông.Hoàng, Thị Bích Nguyệt; Nguyễn, Thị Thùy
2010Sử dụng phần mềm Mathematica hướng dẫn học sinh giải bài tập phần chuyển động của hạt mang điện trong điện trường và từ trường sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Lương, Thị Thanh Nhàn
2015Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
5/2020Sử dụng phương pháp dùng truyện “nghe - trả lời” trong dạy kĩ năng nói tiếng Anh cho học sinh.Bùi, Thị Nguyên; Pham, Thanh Tâm; Đinh, Thị Thu Huyền
2008Sử dụng phương pháp vật lý thống kê nhằm nâng cao hiệu quả dạy học nội dung nhiệt học trong chương trình vật lý phổ thông hiện hành cho học sinh khối chuyên vật lý.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Nguyễn, Trường Giang
2017Sử dụng phương pháp vectơ vào giải toán hình học không gianNguyễn, Thị Hà Phương; Hồ, Thị Sa
4/2015Sử dụng sách giáo khoa hóa học phổ thông theo hướng tiếp cận năng lực học sinh.Dương, Huy Cẩn
2015Sử dụng thực hành trong việc tổ chức hoạt động khám phá phần sinh học tế bào - sinh học 10 nhằm rèn luyện năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh trường THPT chuyên Lê Quý Đôn, thành phố Đà Nẵng.Trương, Thị Thanh Mai; Trần, Thị Huệ; Thái, Kiều Ngân
1/2019Sử dụng tình huống thực tiễn trong dạy học môn Toán cho học sinh lớp 10 ở trường Trung học phổ thông Phan Việt Thống (tỉnh Tiền Giang).Đặng, Nguyễn Xuân Hương
2016Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Anh
2013Thái độ của học sinh trường THPT Nguyễn Thượng Hiền - TP. Đà Nẵng đối với tệ nạn cờ bạc.Lê, Thị Phi; Lê, Như Linh Ngọc
2016Thái độ đối với việc sử dụng Facebook của học sinh trường THPT Thái Phiên thành phố Đà Nẵng.Tô, Thị Quyên; Hà, Thị Thu Thương
2010Thiết kế bài giảng phần "Dao động cơ" chương trình vật lý 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đăng, Thị Tuyến
2018Thiết kế bài giảng theo định hướng tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong giảng dạy môn giáo dục công dân lớp 12Đinh, Thị Phượng, TS.; Võ, Thị Hồng Thái
2015Thiết kế bài giảng về nông nghiệp hữu cơ cho học sinh trung học cơ sở.Đặng, Hương Giang; Đoàn Thanh Phương; Hà, Thị Thanh Uyên
9/2019Thiết kế bài học lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học.Đặng, Thị Phương; Hồ, Thị Hương
2013Thiết kế giáo án; giáo án điện tử và sử dụng phiếu học tập trong dạy học vật lí phần “Nhiệt học” lớp 10 cơ bản nhằm nâmg cao tính tích cực trong học tập của học sinh.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Ngô, Thị Trà Giang
2018Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng môn Khoa học lớp 4Nguyễn, Phan Lâm Quyên; Bùi, Thị Mỹ Nữ