Browsing by Subject Học sinh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 247 to 266 of 372 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Tạo hứng thú học tập cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam giai đoạn 1930-1945 ở trường trung học phổ thông (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Anh
2013Thái độ của học sinh trường THPT Nguyễn Thượng Hiền - TP. Đà Nẵng đối với tệ nạn cờ bạc.Lê, Thị Phi; Lê, Như Linh Ngọc
2016Thái độ đối với việc sử dụng Facebook của học sinh trường THPT Thái Phiên thành phố Đà Nẵng.Tô, Thị Quyên; Hà, Thị Thu Thương
2010Thiết kế bài giảng phần "Dao động cơ" chương trình vật lý 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đăng, Thị Tuyến
2018Thiết kế bài giảng theo định hướng tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong giảng dạy môn giáo dục công dân lớp 12Đinh, Thị Phượng, TS.; Võ, Thị Hồng Thái
2015Thiết kế bài giảng về nông nghiệp hữu cơ cho học sinh trung học cơ sở.Đặng, Hương Giang; Đoàn Thanh Phương; Hà, Thị Thanh Uyên
9/2019Thiết kế bài học lịch sử theo hướng phát triển năng lực cho học sinh tiểu học.Đặng, Thị Phương; Hồ, Thị Hương
2013Thiết kế giáo án; giáo án điện tử và sử dụng phiếu học tập trong dạy học vật lí phần “Nhiệt học” lớp 10 cơ bản nhằm nâmg cao tính tích cực trong học tập của học sinh.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Ngô, Thị Trà Giang
2018Thiết kế hoạt động trải nghiệm cho học sinh trong dạy học chủ đề Vật chất và Năng lượng môn Khoa học lớp 4Nguyễn, Phan Lâm Quyên; Bùi, Thị Mỹ Nữ
1/2020Thiết kế một số bài tập hỗ trợ dạy học phần văn bản nhật dụng theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh lớp 9.Phạm, Thị Thu Hiền; nguyễn, Thị Hạnh
2017Thiết kế một số hoạt động giáo dục ngoài giờ lên lớp về nội dung giáo dục môi trường cho học sinh Tiểu học.Nguyễn, Phan Lâm Quyên; Vũ, Thị Thùy Dương
2009Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Đinh, Hồng Tiệp
2009Thiết kế sách điện tử (E-book) chương "dao động cơ", chương "sóng cơ và sóng âm" (chương trình vật lí 12 trung học phổ thông) theo hướng tăng cường năng lực tự học của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Lê, Thị Phương Dung
2014Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” (Vật lý lớp 10 - nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Lê, Ngô Li Na
2015Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Diệu Hằng
2016Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2/2019Thiết kế tình huống học tập nhằm đánh giá năng lực tính toán của học sinh tiểu học.Phạm, Thị Kim Châu
8/2015Thiết kế trò chơi trong dạy học lịch sử nhằm nâng cao hứng thú học tập cho học sinh ở trường trung học cơ sởHoàng, Thị Mỹ Hạnh
2018Thiết kế và sử dụng hoạt động trải nghiệm tìm hiểu thiên nhiên thành phố Đà Nẵng cho học sinh THPTNgô, Thị Hoàng Vân; Vũ, Thị Xuân Thu
2018Thiết kế và tổ chức trò chơi toán học nhằm phát triển năng lực cho học sinh tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trịnh, Thị Thu Thảo