Browsing by Subject Học sinh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 327 to 346 of 372 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Xây dựng bài tập củng cố kiến thức trong dạy học chương I và chương III - Sinh học vi sinh vật, sinh học 10 cơ bản theo hướng tích cực hóa hoạt động của học sinh.Võ, Văn Khánh; Nguyễn, Đỗ Quyên
2017Xây dựng bài tập dạy học các mẫu câu cho học sinh lớp 2, 3 qua phân môn luyện từ và câuTrần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Thị Kim Thi
10/2019Xây dựng bài tập rèn kĩ năng viết mở bài và kết bài văn nghị luận cho học sinh Trung học cơ sở.Lê, Văn Bổn
2017Xây dựng bộ đề phát triển năng lực cho học sinh đồng thời phục vụ cho kỳ thi THPT Quốc gia.Ngô, Minh Đức; Trần, Thị Mỹ Dung
2017Xây dựng các chủ đề tích hợp trong môn khoa học cho học sinh Tiểu học.Nguyễn, Phan Lâm Quyên; Nguyễn, Lệ Quyên
2019Xây dựng chuyên đề ứng dụng đạo hàm vào thực tế theo hướng phát triển năng lực học sinh của chương trình phổ thông mớiHoàng, Nhật Quy, TS.; Phan, Anh Thi
2016Xây dựng chương trình ngoại khóa nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh THCS tại khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.Trần, Ngọc Sơn; Trần, Thị Cẩm Tiên
2017Xây dựng hệ thống bài tập chương este-lipit để phát triển năng lực cho học sinh lớp 12.Ngô, Minh Đức, TS.; Võ, Thị Kim Thoa
2015Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương các định luật Bảo toàn – vật lý 10 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi trung học phổ thông chuyênĐinh, Văn Dũng, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Loan
2011Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - vật lí 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lương, Thị Minh
2008Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan giúp học sinh tự kiểm tra - đánh giá kết quả học tập trên máy tính phần "Nhiệt học" thuộc chương trình vật lý 10 (Ban cơ bản)Lê, Thị Thanh Thảo, TS.; Trần, Thị Thu Vân
2014Xây dựng hệ thống quản lý điểm cho học sinh.Lê, Văn Mỹ; Hoàng, Thị Thu Ngọc
2013Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương “dòng điện xoay chiều” vật lí 12 trung học phổ thông, chương trình nâng cao dành cho học sinh lớp chọnNguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Văn Nhiệm
2010Xây dựng hệ thống để kiểm tra sử dụng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện xoay chiều" của học sinh lớp 12 trung học phổ thông.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lê, Thị Kim Thu
2016Xây dựng ma trận đề kiểm tra – đánh giá theo hướng tiếp cận năng lực của học sinh – môn Đại số 10 (Sách cơ bản).Ngô, Thị Bích Thủy; Trần, Đoàn Thảo Nguyên
2017Xây dựng ngân hàng câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học Vật lí 6 THCSLê, Thanh Huy; Tô, Thị Oanh
2017Xây dựng ngân hàng câu hỏi theo định hướng phát triển năng lực học sinh trong dạy học vật lý 9 THCSLê, Thanh Huy; Nguyễn, Thị Ý Nhi
11/2019Xây dựng nội dung tích hợp giáo dục tài chính cho học sinh lớp 3 tại thành phố Hồ Chí Minh.Nguyễn, Minh Giang
2012Xây dựng quy trình đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở.Lâm, Quang Thiệp, GS.TSKH.; Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Lê, Thị Mỹ Hà
2016Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.Trần, Thị Hương Xuân; Trần, Thị Kim Anh