Browsing by Subject Hóa học 11

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 39  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2023Biên soạn và sử dụng bài tập phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinhNguyễn, Thị Lan Anh; Tạ, Hoàng Phúc
2019Dạy học phân hóa phần vô cơ - Hóa học lớp 11 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Thị Lan Anh; Trần, Thị Thu Liên
2013Hóa học 11Bộ Giáo dục và đào tạo
2014Khảo sát các bài thí nghiệm hóa học lớp 11 hiện đang sử dụng tại các trường THPT trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và so sánh với phòng thí nghiệm phương pháp dạy học tại khoa hóa học - trường ĐHSP Đà NẵngPhan, Văn An; Lê, Thị Minh Hằng
2018Kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm trong kiểm tra đánh giá theo hướng phát triển năng lực trong dạy học hóa học phần hợp chất hữu cơ có một loại nhóm chức lớp 11 trung học phổ thông.Phan, Văn An; Đặng, Thị Bích Lài
2014Nghiên cứu giải quyết một số vướng mắc trong quá trình dạy học các hợp chất nhóm chức lớp 11 nâng cao.Nguyễn, Thị Lan Anh; Lê, Thị Minh Tâm
2012Nghiên cứu phát triển tư duy cho học sinh lớp 11 (nâng cao) ở trường THPT qua hệ thống bài tập vô cơ phần axit – bazơ.Nguyễn, Thị Lan Anh; Phan, Thị Xuân
2016Nghiên cứu phương pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh trong chương Nitơ - Photpho sách giáo khoa hóa 11 nâng cao.Ngô, Minh Đức; Nguyễn, Thái Sơn
2016Nghiên cứu sử dụng phần mềm Ispring Suite thiết kế bài giảng E-learning nhằm hỗ trợ kĩ thuật dạy học đảo ngược (Bài amoniac và muối Amoni và bài axit nitric và muối nitrat) sách giáo khoa hóa học 11 chương trình cơ bản.Ngô, Minh Đức; Thi, Thị Diệu Huyền
2013Nghiên cứu sử dụng phương pháp dạy học giảng dạy bài ôn tập - tổng kết phần hợp chất hữu cơ lớp 11 nhằm nâng cao chất lượng bài lên lớp ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn Anh; Đặng, Thị Phương Thảo
2020Nghiên cứu sử dụng thí nghiệm hóa học kết hợp với các phương pháp dạy học tích cực chương 1 và 2 hóa học 11 cơ bản nhằm tăng tính hứng thú cho học sinh ở Đà Nẵng.Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Mót
2019Nghiên cứu tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học theo hướng phát triển năng lực các nguyên tố phi kim lớp 11 ở THPTPhan, Văn An; Trần, Thị Hồng Diệp
2019Nghiên cứu xây dựng bài tập bồi dưỡng học sinh giỏi phần Hoá hữu cơ lớp 11Ngô, Minh Đức, TS.; Mai, Thị Huyền
2021NGHIÊN CỨU, THIẾT KẾ VÀ TỔ CHỨC DẠY HỌC STEM THEO QUAN ĐIỂM DẠY HỌC PHÂN HÓA CHỦ ĐỀ PHÂN BÓN HÓA HỌC TRONG DẠY HỌC HÓA HỌC LỚP 11.Nguyễn, Thị Lan Anh.; Nguyễn, Lê Bảo Khuê
2019Phát triển năng lực nhận thức và tư duy qua bài tập trắc nghiệm các nguyên tố phi kim hóa học 10 ở THPT.Phan, Văn An; Trần, Nguyên Đăng Diệu
2019Phát triển năng lực thực hành hóa học cho học sinh thông qua dạy học chương Nitơ – Photpho Hóa học 11 (cơ bản) trung học phổ thông.Nguyễn, Thị Lan Anh; Nguyễn, Thị Huyền Trang
2022Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua sử dụng tài liệu tự học chủ đề Photpho lớp 11Trần, Đức Mạnh, TS.; Ngô, Tấn Khoa
2022Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua sử dụng tài liệu tự học chương Cacbon lớp 11Bùi, Ngọc Phương Châu; Phạm, Tú Uyên
2013Phân dạng và phương pháp giải một số bài tập về Hiđrocacbon không no trong chương trình hóa học lớp 11 nâng cao.Nguyễn, Thị Lan Anh; Doãn, Thị Ly
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực của người học phần Hidrocacbon lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Lê, Thị Kiều Oanh