Browsing by Subject Kết quả học tập

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Biện pháp quản lý công tác kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của học viên tại Học viện Chính trị - Hành chính khu vực IIIHuỳnh, Thị Thu Hằng, TS.; Trần, Thị Hạnh
2013Biện pháp quản lý công tác kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của sinh viên phân hiệu Đại học Đà Nẵng tại Kon TumNguyễn, Quang Giao, TS.; Đàm, Hùng Phi
2014Biện pháp quản lý của Hiệu trưởng đối với hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn Ngữ văn của HS các trường THPT tỉnh Kon Tum.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Tuyết Hạnh
2014Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập của sinh viên Trường Đại học Kỹ thuật Y - Dược Đà Nẵng.Trần, Văn Hiếu, TS.; Trần, Thị Tuyết Hồng
2015Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà Nẵng.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Lê, Thị Hoàng Anh
2016Biện pháp thu nhận và sử dụng thông tin phản hồi về kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lý lớp 11 Trung học phổ thông.Nguyễn, Văn Thái; Nguyễn, Thị Thanh Sương
7/2019Quản lí hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định.Phùng, Đình Mẫn; Nguyễn, Duy Nhất
2015Quản lý hoat động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh của học sinh trung học phổ thông thành phố Đà Nẵng.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phạm, Thị Ánh Tuyết
2015Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh các trường trung học cơ sở quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Chung, Văn Hùng
2015Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh trung học phổ thông tỉnh Gia Lai.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phạm, Ngọc Hai
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực của người học phần Hidrocacbon lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Lê, Thị Kiều Oanh
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp học theo hướng phát triển năng lực người học phần phi kim hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Thùy Dung
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp theo hướng phát triển năng lực cho người học phần hợp chất có chức lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Cao, Thị Thương
2015Sử dụng kĩ thuật kiểm tra đánh giá kết quả học tập trên lớp theo hướng phát triển năng lực cho người học phần phi kim lớp 11 nâng cao.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Bích Chi
7/2015Thực trạng và giải pháp đổi mới kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn ngữ văn.Phùng, Thị Vân Anh
2014Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ câu hỏi tự luận chương “Cảm ứng điện từ” – vật lý 11 nâng cao nhằm kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Dương, Thị Kim Loan
2020Xây dựng và sử dụng Rubrics để đánh giá kết quả học tập của học sinh trong dạy học Địa lý 11 ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Văn Thái, TS.; Hồ, Thị Thanh Nga
9/2015Yếu tố tác động đến quản lý hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn giáo dục quốc phòng và an ninh của sinh viên Học viện báo chí và tuyên truyền.Phạm, Văn Bôn
4/2015Đổi mới đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong dạy học theo tiếp cận năng lực.Vũ, Lệ Hoa