Browsing by Subject Khách hàng

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 50  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2010Bài giảng Hành vi khách hàngKhoa QTKD - Đại học Kinh tế TP. HCM
2005Bàn về giới hạn bảo lãnh tối đa đối với một khách hàng trong mối quan hệ với nghiệp vụ cho vayTrần Văn, Tần
2005Bàn về giới hạn bảo lãnh tối đa đối với một khách hàng trong mối quan hệ với nghiệp vụ cho vayTrần Văn, Tần
2004Biến quan hệ khách hàng thành doanh sốTrần, Sơn
2004Biến quan hệ khách hàng thành doanh sốTrần, Sơn
2007Biến tiềm ẩn và ứng dụng trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàngTrần Phương, Lan
2007Biến tiềm ẩn và ứng dụng trong nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàngTrần Phương, Lan
2006Cuộc chiến giành quyền kiểm soát thông tin khách hàngMai Anh
2006Cuộc chiến giành quyền kiểm soát thông tin khách hàngMai Anh
2008Free and Easy mang lợi ích đến cho khách hàngQuang Minh
2008Free and Easy mang lợi ích đến cho khách hàngQuang Minh
2005Giải pháp ATM củng cố lòng tin khách hàngNguyễn Hữu, Đức
2005Giải pháp ATM củng cố lòng tin khách hàngNguyễn Hữu, Đức
2006Hành vi của khách hàng ngân hàng : Một số điểm đặc thùTh.S.Võ Thị Quỳnh, Nga
2006Hành vi của khách hàng ngân hàng : Một số điểm đặc thùTh.S.Võ Thị Quỳnh, Nga
2001Hướng về khách hàngTS. Nguyễn Thượng, Thái
2007Khách hàng của các cơ quan công quyền, họ là ai?Th.S.Phạm Thùy, Giang
2007Khách hàng của các cơ quan công quyền, họ là ai?Th.S.Phạm Thùy, Giang
2007Khách hàng là trung tâm, cộng đồng là sức mạnh-
2007Khách hàng là trung tâm, cộng đồng là sức mạnh-