| Issue Date | Title | Author(s) |
| 2023 | Khai thác nhạc thiếu nhi để tổ chức hoạt động mở đầu trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3. | Nguyễn, Công Thùy Trâm; Nguyễn, Thị Tường Vi |
| 2023 | Một số biện pháp bồi dưỡng giáo viên thiết kế và sử dụng tình huống dạy học môn Toán lớp 3 đáp ứng
chương trình giáo dục phổ thông 2018. | Lê, Thị Thu Hương; Phan, Thị Kiều |
| 2023 | Nâng cao năng lực dạy học toán 3 cho giáo viên theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. | Lê, Thị Thu Hương; Phí, Thị Nết |
| 2023 | Phát triển năng lực cảm thụ truyện dân gian việt nam cho học sinh lớp 3 | Lê, Văn Trung; Hà, Thị Ni |
| 2023 | Phân tích sách giáo khoa toán lớp 3 bộ kết nối tri thức với cuộc sống theo tiếp cận dựa trên năng lực | Nguyễn, Thị Duyến; Hà, Khánh Ngọc |
| 2023 | Rèn luyện thao tác so sánh cho học sinh để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học trong dạy học môn toán lớp 3. | Nguyễn, Thanh Hưng; Trần, Thị Thu Thủy |
| 2023 | Thiết kế tình huống học tập góp phần bồi dưỡng năng lực mô hình hóa toán học cho học sinh lớp 3. | Phạm, Nguyễn Hồng Ngự; Kiều, Mạnh Hùng; Phan, Thị Hiền |
| 2023 | Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm nhằm phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3. | Kiều, Mạnh Hùng; Trương, Thị Liễu |
| 2023 | Tổ chức dạy học dự án nhằm phát triển năng lực khoa học cho học sinh trong môn tự nhiên và xã hội lớp 3 | Kiều, Thị Kính; Đặng, Thị Vân |
| 2023 | Tổ chức dạy học ngoài thiên nhiên môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 trên địa bàn quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng | Võ, Trung Minh; Cao, Thị Dung |
| 2024 | Trí tuệ nhân tạo và ứng dụng trong thiết kế video hỗ trợ dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 3 | Đoàn, Thị Vân; Lê, Thị Ngọc Mai |
| 2023 | Vận dụng hoạt động học thông qua chơi trong dạy học môn Tự nhiên và xã hội lớp 3 để phát triển năng lực nhận thức khoa học cho học sinh. | Đậu, Thị Hòa; Trần, Thị Ngọc Linh |
| 2023 | Vận dụng kĩ thuật dạy học KWL(H) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề toán học cho học sinh lớp 3 | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Thị Út Trinh |
| 2023 | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chủ đề “Gia đình”- môn Tự nhiên và xã hội lớp 3 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Trần, Nguyễn Quỳnh Anh; Trần, Thị Quỳnh Trâm |
| 2023 | Vận dụng mô hình Lớp học đảo ngược vào dạy mạch hình học và đo lường lớp 3 để phát triển năng lực tự chủ và tự học cho học sinh. | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Quỳnh Như |
| 2023 | Vận dụng phương pháp sáu chiếc mũ tư duy để phát triển năng lực tư duy và lập luận toán học cho học sinh lớp 3. | Nguyễn, Thanh Hưng; Nguyễn, Thị Thủy Tiên |
| 2023 | Xây dựng hệ thống bài tập phát triển năng lực sử dụng từ ngữ theo chủ điểm cho học sinh lớp 3 (Theo bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống). | Trần, Văn Sáng; Trần, Thị Hoàng Yến |
| 2024 | Xây dựng hệ thống bài tập đọc mở rộng văn bản văn học theo sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 3 (bộ sách kết nối tri thức với cuộc sống) | Trần, Văn Sáng; Đặng, Thị Tâm Đoan |
| 2023 | Xây dựng và sử dụng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chủ đề “Trái đất và bầu trời” nhằm phát triển năng lực nhận thức khoa học cho học sinh lớp 3 | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Trung Minh; Trần, Thị Hoàng Giang |