Browsing by Subject Vật lí 10

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 18 of 18
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Bồi dưỡng phương pháp thực nghiệm vật lý cho học sinh khi dạy học một số kiến thức chương "Chất khí" vật lý 10, chương trình chuẩnPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Vũ, Thị Nguyệt Anh
2010Nghiên cứu sử dụng bản đồ tư duy (Mindmaps) trong dạy học chương "Động học chất điểm" vật lý 10 THPT nhằm góp phần nâng cao chất lượng nắm vững kiến thức và bồi dưỡng tư duy cho học sinhPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Nguyên
2014Nghiên cứu và xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ câu hỏi tự luận nhằm kiểm tra đánh giá và củng cố kiến thức môn Vật lý của học sinh trung học phổ thông (Thể hiện qua chương “Tĩnh học vật rắn” Vật lý 10 – nâng cao).Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Ngọc Thảo
2009Phối hợp các phương pháp và phương tiện dạy học hiện đại để phát triển hứng thú và năng lực tự lực học tập cho học sinh qua các hoạt động giải bài tập vật lý phần cơ học (chương trình vật lí 10 nâng cao)Nguyễn, Văn Khải, PGS.TS.; Đỗ, Thị Thúy Hà
2014Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương "các định luật bảo toàn" vật lý cơ bản 10, theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh miền núi.Bùi, Văn Thiện, TS.; Lục, Xuân Trường
2013Thiết kế giáo án; giáo án điện tử và sử dụng phiếu học tập trong dạy học vật lí phần “Nhiệt học” lớp 10 cơ bản nhằm nâmg cao tính tích cực trong học tập của học sinh.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Ngô, Thị Trà Giang
2024Thiết kế tài liệu tự học chương “năng lượng, công, công suất” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhLê, Thanh Huy. TS; Đỗ, Ngọc Phương Loan
2024Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề stem “mô hình ròng rọc pa lăng” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhLê, Vũ Trường Sơn. Th.S; Phan, Nguyễn Thảo My
2010Tích cực hóa hoạt động học tập của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học nhóm với các nội dung vận dụng thực tế - ứng dụng vào chương tĩnh học vật rắn SGK vật lý 10 nâng caoLê, Phước Lộc, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Linh
2024Tổ chức dạy học chương "công, năng lượng, công suất” – vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhNguyễn, Thị Minh Ngọc. Th.S; Lê, Thị Phương
2009Tổ chức hoạt động ngoại khóa cho môn vật lý 10 ở trường THPT chuyên Lương Thế Vinh - Đồng NaiĐỗ, Xuân Hội, TS.; Nguyễn, Thị Mỹ Hương
2009Vận dụng lý thuyết kiến tạo vào dạy học chương "Cân bằng và chuyển động của vật rắn" vật lý 10 trung học phổ thông ban cơ bảnPhạm, Thị Phú, PGS.TS.; Trần, Thị Ngọc Thảo
2010Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Thuấn
2008Vận dụng mô hình dạy học điều tra vào dạy một số chủ đề trong sách giáo khoa vật lý 10 nâng caoThái, Khắc Định, TS.; Nguyễn, Thị Liên
2011Xây dựng và sử dụng bản đồ khái niệm vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" vật lý 10 ban cơ bản với sự trợ giúp của WebsitePhan, Gia Anh Vũ, TS.; Đinh, Thị Thu Hà
2024Xây dựng và sử dụng bt phần “công, năng lượng, công suất” vật lí 10 hướng phát triển nlvl của hs với sự hỗ trợ của chat gptPhùng, Việt Hải. TS; Huỳnh, Ngọc Như Tâm
2024Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương “năng lượng, công, công suất” - vật lí 10 nhằm phát triển năng lực nhận thức vật líNguyễn, Bảo Hoàng Thanh. PGS.TS; Đoàn, Ngọc Quỳnh Lan
2008Xây dựng và sử dụng Website dạy học chương "Động lực học chất điểm" vật lý 10 trung học phổ thôngLê, Công Triêm, PGS.TS.; Trần, Anh Quân