Browsing by Subject Vật lí 11
Showing results 1 to 16 of 16
| Issue Date | Title | Author(s) |
| 2015 | Áp dụng phương pháp dạy học dựa trên vấn đề trong tổ chức dạy học chương "Mắt và các dụng cụ quang" (Vật lý 11 - nâng cao) | Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Nguyễn, Thị Ngọc |
| 2008 | Khai thác và sử dụng Internet trong dạy học phần "Từ trường và cảm ứng điện từ" vật lý lớp 11 | Lê, Công Triêm, PGS.TS.; Trần, Khánh Duy |
| 2008 | Phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Từ trường" lớp 11 THPT ban khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của máy vi tính | Phạm, Thế Dân, TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Diễm |
| 2023 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh thông qua sử dụng bài tập định tính trong dạy học
chương “Khúc xạ ánh sáng” -Vật lí 11. | Nguyễn, Thanh Hải; Nguyễn, Thành Ưng |
| 2024 | Phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn của học sinh thông qua khai thác và sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học phần “mắt và các dụng cụ quang học” – vật lí 11 | Lê, Thanh Huy. TS; Nguyễn, Thị Minh Duyên |
| 2023 | Phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh thông qua sử dụng bài tập có nội dung thực tế trong dạy học chương “Mắt. Các dụng cụ quang” Vật lí 11. | Nguyễn, Thanh Hải; Trần, Quang Vinh |
| 2013 | Thiết kế bài giảng điện tử chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 nâng cao theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức hỗ trợ hoạt động tự học cho học sinh trung học phổ thông. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Thùy Trang |
| 2024 | Thiết kế tài liệu tự học chương“ điện trường” - vật lí 11 nhằm phá ttriển năng lực tự học của học sinh | Lê, Thanh Huy. TS; Phạm, Bảo Trâm |
| 2023 | Thiết kế và tổ chức dạy học chủ đề STEM phần “Quang hình học” vật lí 11 theo hướng bồi dưỡng năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học của học sinh. | Quách, Nguyễn Bảo Nguyên; Trần, Hồng Minh |
| 2023 | Tổ chức dạy học một số chủ đề STEM trong chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 nhằm phát
triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. | Lê, Thanh Huy; Lý, Thị Nha |
| 2023 | Tổ chức dạy học một số chủ đề STEM trong chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực vận dụng kiến thức vào thực tiễn của học sinh. | Lê, Thanh Huy; Lý, Thị Nhạ |
| 2010 | Tổ chức hoạt động học tập theo tiến trình nhận thức khoa học phần quang hình học vật lý 11 - nâng cao nhằm phát triển năng lực sáng tạo của học sinh | Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Nguyễn, Ngọc Hương Mỹ |
| 2025 | Vận dụng tư duy thiết kế vào tổ chức dạy học các chủ đề STEM một số kiến thức phần “Dòng điện, mạch điện” – Vật lí 11 nhằm phát triển năng lực định hướng nghề nghiệp của học sinh | Nguyễn Thanh, Nga. TS.; Phùng Việt, Hải. TS.; Phạm Thị Quỳnh, Như |
| 2014 | Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ câu hỏi tự luận chương “Cảm ứng điện từ” – vật lý 11 nâng cao nhằm kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Dương, Thị Kim Loan |
| 2009 | Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chương "Quang học" vật lý 11 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong học tập | Thái, Khắc Định, TS.; Cao, Hỉ Oanh |
| 2024 | Xây dựng và sử dụng thí nghiệm trong dạy học chủ đề “dao động” và “sóng” – vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tìm hiểu thế giới tự nhiên dưới góc độ vật lí của học sinh | Trần, Quỳnh. TS; Bùi, Mỹ Hạnh |