Browsing by Author Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 68 to 87 of 96 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh các trường trung học cơ sở quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Chung, Văn Hùng
2015Quản lý hoạt động kiểm tra - đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh trung học phổ thông tỉnh Gia Lai.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phạm, Ngọc Hai
2020QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA ĐÁNH GIÁ KẾT QUẢ HỌC TẬP CỦA HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG THCS TRÊN ĐỊA BÀN HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAMNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Đình Thiên Sang
2017Quản lý hoạt động tự học của học sinh người dân tộc thiểu số ở các trường tiểu học huyện Ia Grai, tỉnh Gia LaiNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Đỗ, Thị Minh Huệ
2020Quản lý hoạt động tự học của sinh viên nội trú Trường Cao đẳng Sư phạm (CĐSP) Savannakhet, nước CHDCND LàoNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Yongma, Thitphoutthavong
2015Quản lý hoạt động đào tạo theo hệ thống tín chỉ ở phân hiệu trường đại học Nông lâm thành phố Hồ Chí Minh tại Gia Lai.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Xuân Vân
2016Quản lý hoạt động đổi mới phương pháp dạy học môn Vật lý theo định hướng phát triển năng lực người học tại các trường THPT huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà VinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Chế, Văn Chánh
2019Quản lý phát triển chương trình đào tạo ngành Công nghệ thông tin tại Trường cao đẳng Công nghệ thông tin Hữu nghị Việt – HànNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Thị Hạnh Nguyên
2020QUẢN LÝ PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIÁO VIÊN CÁC TRƯỜNG MẦM NON CÔNG LẬP HUYỆN THĂNG BÌNH TỈNH QUẢNG NAM THEO CHUẨN NGHỀ NGHIỆPNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Thị Mỹ Nương
2022Quản lý phương tiện dạy học tại Trung tâm Phát triển Phần mềm - Đại học Đà NẵngNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trương, Thị Kim Hiền
2016Quản lý đổi mới hình thức tổ chức dạy học môn Ngữ văn theo định hướng phát triển năng lực người học ở các trường trung học phổ thông tỉnh Trà VinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Văn Hiếu
2020QUẢN LÝ ĐỔI MỚI PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC MÔN TOÁN THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC HỌC SINH TẠI TRƯỜNG TRUNG HỌC PHỔ THÔNG HUYỆN TÂY GIANG TỈNH QUẢNG NAMNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Đa Lây, Thị Luyến
2021SỬ DỤNG BÀI TẬP CHƯƠNG “CẢM ỨNG ĐIỆN TỪ” – VẬT LÍ 11 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VÀO THỰC TIỄNNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; PHAN, THỊ PHƯƠNG ANH
2021TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG "CHẤT KHÍ "VẬT LÝ 10 THEO HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINHNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; NGUYỄN, HOÀNG THÙY LINH
2021TỔ CHỨC DẠY HỌC CHƯƠNG “CÁC ĐỊNH LUẬT BẢO TOÀN” VẬT LÝ 10 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG THEO HƯỚNG BỒI DƯỠNG NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC VẬT LÝ VÀO THỰC TIỄNNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; PHẠM, THỊ QUỲNH NHƯ
2023Tổ chức dạy học chương “chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể” vật lí 10 theo mô hình B-Learning nhằm phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Ngọc Nam
2023Tổ chức dạy học chương “dao động cơ” vật lí 12 theo mô hình dạy học B-Learning hướng phát triển năng lực vật lí của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Võ, Thị Hường
2023Tổ chức dạy học phần “cơ – nhiệt” vật lí 8 nhằm bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh với sự hỗ trợ của bản đồ tư duyNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Nguyễn, Đức Yến Nhi
2018Tổ chức hoạt động dạy học chương “Cảm ứng điện từ” Vật Lí 11 THPT theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Kiều, Thanh Hỷ
2023Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học chương “dòng điện không đổi” vật lí 11 nhằm phát triển năng lực tự học của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Trần, Văn Thị Hải Yến