Browsing by Author Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 13 to 28 of 28 < previous 
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Thiết kế bài giảng điện tử chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 nâng cao theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức hỗ trợ hoạt động tự học cho học sinh trung học phổ thông.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Thùy Trang
2014Thiết kế bài giảng điện tử E-learning trong dạy học chương “Từ trường”, vật lý 11 nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm Adobe Presenter.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Thị Thu Hoa
2014Thiết kế bài giảng điện tử E-learning trong dạy học phần “Quang hình học” – Vật lý 11 nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm Adobe Presenter.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Bích Phượng
2015Thiết kế tiến trình dạy học chương "khúc xạ ánh sáng" (Vật lý 11 - nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Hồ, Thị Thúy Hằng
2015Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Diệu Hằng
2016Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2012Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học vật lý phần Điện tích – Điện trường nhằm nâng cao tính tích cực trong học tập của học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Dung
2014Thiết kế và sử dụng Website học tập cho chương “Các định luật bảo toàn” – vật lý 10 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Phan, Quang Mạnh
2014Thiết kế Website nhằm hỗ trợ quá trình dạy học phần “Quang hình học” – vật lý 11 cơ bản.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Cao Lành
2013Tìm hiểu và ứng dụng các phần mềm thí nghiệm nhằm hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử chương Cảm ứng điện từ Vật lí 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Diễm Trúc Linh
2016Tích hợp các kiến thức về sản xuất và sử dụng điện năng khi dạy học chương “Cảm ứng điện từ” (Chương trình vật lí 11 cơ bản) góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Trần, Thị Hương
2015Tích hợp các kiến thức về sản xuất điện năng khi dạy một số bài học vật lí 12 góp phần nâng cao kiến thức cho học sinh THPT.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Thị Minh Thư
2016Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Điện tích - điện trường” (Vật lý 11-Nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Nghĩa
2012Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương Động học chất điểm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập học sinh lớp 10.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đặng, Thị Hương
2014Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ câu hỏi tự luận chương “Cảm ứng điện từ” – vật lý 11 nâng cao nhằm kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Dương, Thị Kim Loan
2017Xây dựng và tổ chức dạy học tích hợp chủ đề “Kim loại” ở bậc THPTNguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Thu Hà