Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Duyệt theo Tác giả Nguyễn, Thị Mỹ Đức
Chuyển đến:
0-9
A
B
C
D
E
F
G
H
I
J
K
L
M
N
O
P
Q
R
S
T
U
V
W
X
Y
Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:
Sắp xếp theo:
Nhan đề
Năm xuất bản
Ngày gửi
Theo thứ tự:
Tăng dần
Giảm dần
Kết quả/Trang
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
55
60
65
70
75
80
85
90
95
100
Tác giả/Biểu ghi:
Tất cả
1
5
10
15
20
25
30
35
40
45
50
Hiển thị kết quả 4 đến 18 của 18
< Trang trước
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2012
Nghiên cứu cảm biến đo tín hiệu từ trường nhỏ.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Nguyễn, Thị Anh Hiền
2013
Nghiên cứu và thiết kế mạch Amply loại OTL ngõ vào vi sai.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Trần, Thanh Tùng
2013
Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương Từ trường Vật lí 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Phạm, Thị Kim Nguyệt
2016
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương "Chất khí" - vật lý 10 nâng cao.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Nguyễn, Thị Thanh
2016
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Huỳnh, Thị Hoa
2014
Sử dụng phần mềm VITESTA để lựa chọn, đánh giá và phân loại hệ thống bài tập chương “Trường tĩnh điện” Vật lý đại cương II.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Lương, Thị Thu Hiền
2014
Sử dụng phần mềm VITESTA để lựa chọn, đánh giá và phân loại hệ thống câu hỏi trắc nghiệm chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lí 10 nâng cao theo hướng phân hóa học sinh.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Nguyễn, Thị Quỳnh Vy
2013
Thiết kế giáo án, bài giảng điện tử và phiếu học tập trong dạy học phần quang học lớp 11 nâng cao nhằm nâng cao tính tích cực trong học tập của học sinh.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Trần, Thị Mai
2013
Thiết kế giáo án; giáo án điện tử và sử dụng phiếu học tập trong dạy học vật lí phần “Nhiệt học” lớp 10 cơ bản nhằm nâmg cao tính tích cực trong học tập của học sinh.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Ngô, Thị Trà Giang
2012
Thiết kế mạch hẹn giờ dùng vi điều khiển 8051
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Nguyễn, Thị Bích Trâm
2012
Thiết kế mạch tùy chỉnh thời gian hiển thị trên LED ma trận.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Trần, Thị Thúy Hằng
;
Võ, Thị Kim Giang
2012
Thiết kế mạch đố vui vi điều khiển 8051.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Đỗ, Thị Hoài Thanh
;
Trần, Ngọc Hồng Linh
2015
Thiết kế tiến trình dạy học một số bài học phần "Quang hình học" vật lí 11 cơ bản theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Trần, Thị Anh Thư
2014
Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” (Vật lý lớp 10 - nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Lê, Ngô Li Na
2013
Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dùng để đánh giá kiến thức học sinh trong dạy học vật lí 11 chương “Cảm ứng điện từ”.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Phan, Thị Thu Sương