Browsing by Author Trương, Thị Thanh Mai, TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 6 to 25 of 26 < previous   next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Sử dụng bài tập thực tiễn nhằm phát triển năng lực sinh học trong dạy học phần “sinh học vi sinh vật và virus” chương trình sinh học 10 - trung học phổ thôngTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Đinh, Thị Hoa
2021SỬ DỤNG PHẦN MỀM MOODLE TRONG THIẾT KẾ TRANG WEB HỌC TẬP TRỰC TUYẾN VỀ CHỦ ĐỀ : SINH HỌC VI SINH VẬTTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Hồ, Thị Bích Xy
2021SỬ DỤNG PHẦN MỀM MOODLE ĐỂ XÂY DỰNG HỆ THỐNG CÁC BÀI THÍ NGHIỆM VỀ CHỦ ĐỀ ĐỘNG VẬT - MÔN KHOA HỌC TỰ NHIÊN LỚP 6Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Trần, Thị Bảo Huyền
2018Sử dụng phương pháp Bàn tay nặn bột trong dạy học kiến thức “Chuyển hóa vật chất – năng lượng” và “Cảm ứng” ở thực vật – Sinh học 11 – Trung học phổ thôngTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Đỗ, Thị Thanh Thảo
2020Thiết kế chủ đề giáo dục STEM trong dạy học sinh học - trung học cơ sở nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinhTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Từ, Thị Bảo Hòa
2022Thiết kế dự án học tập trong chủ đề sinh học cơ thể động vật nhằm nâng cao năng lực tìm hiểu thế giới sống - sinh học 11Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Nguyễn, Thị Thu Thúy
2019Thiết kế hoạt động học tập môn sinh học 6 theo định hướng hình thành và phát triển năng lực tự học cho học sinhTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Phan, Thị Minh Hiền
2019Thiết kế hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong dạy học phần nông nghiệp - Công nghệ 10Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Võ, Đặng Cẩm Nhung
2018Thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn khoa học tự nhiên – THCSTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Đoàn, Thị Nhung
2020Thiết kế mô hình 5E trong dạy học chủ đề “Chuyển hóa vật chất và năng lượng ở thực vật” - Sinh học 11 theo định hướng phát triển năng lực sinh họcTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Nguyễn, Thị Kim Tình
2017Thiết kế thí nghiệm sử dụng trong dạy học kiến thức về “Sinh lý thực vật”– Sinh học phổ thông.Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Nguyễn, Thị Tỵ
2019Thiết kế và sử dụng bài tập thực nghiệm trong dạy học nội dung “Thực vật học” - sinh học 6Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Phạm, Thị Kim Nguyên
2018Thiết kế và sử dụng hoạt động trải nghiệm về giáo dục môi trường và giảm nhẹ rủi ro thiên tai ở bậc trung học cơ sởTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Dương, Thị Thu Hiền
2019Thiết kế và sử dụng mô hình trong dạy học nội dung kiến thức “Sinh học Tế bào” – Sinh học 10Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Trần, Huyền My
2019Thiết kế và sử dụng thí nghiệm trong dạy học kiến thức thực vật học - Sinh học 6Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Đỗ, Thị Minh Thắm
2022TỔ CHỨC DẠY HỌC KHÁM PHÁ THÔNG QUA THỰC HÀNH THÍ NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC LỚP 5Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Phạm, Việt Quỳnh, TS.; Trần, Thị Yến Dung
2022Xây dựng bài tập thực tiễn phát triển năng lực tìm hiểu thế giới sống cho học sinh trong dạy học phần đa dạng thế giới sống – môn KHTN lớp 6Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Nguyễn, Tịnh Nguyên
2018Xây dựng hệ thống câu hỏi, bài tập nhận thức đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học kiến thức Vi sinh vật – Sinh học 10 – THPTTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Hồ, Thảo Nhi
2019Xây dựng và sử dụng bài tập thực nghiệm phát triển năng lực giải quyết vấn đề trong dạy học chương “Chuyển hóa vật chất và năng lượng” sinh học 11.Trương, Thị Thanh Mai, TS.; Đặng, Thị Duyên
2018Xây dựng và sử dụng câu hỏi PISA trong dạy học nội dung kiến thức "Di truyền và biến dị" - THCSTrương, Thị Thanh Mai, TS.; Tăng, Thị Xuân Tuyến