Browsing by Author Mai, Thị Cẩm Nhung

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 15 of 15
Issue DateTitleAuthor(s)
2019Biện pháp giáo dục kĩ năng nhận biết và thể hiện cảm xúc cho trẻ 5 – 6 tuổi thông qua hoạt động góc ở trường mầm non.Mai, Thị Cẩm Nhung; Hứa, Lê Thiên Trang
2015Biện pháp giáo dục kĩ năng tự bảo vệ cho trẻ 4-5 tuổi thông qua hoạt động ngoài trời.Mai, Thị Cẩm Nhung; Võ, Thị Xuân
2015Biện pháp kích thích hứng thú của trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi khi tham gia hoạt động tạo hình.Mai, Thị Cẩm Nhung; Trần, Thị Diệu Ly
2012Một số biện pháp giáo dục thói quen vệ sinh cho trẻ mẫu giáo nhỡ ở trường mầm non thông qua trò chơi đóng vai theo chủ đề.Mai, Thị Cẩm Nhung; Cao, Thị Hồng Nương
2020Một số biện pháp vận dụng góc thực hành cuộc sống theo phương pháp montessori nhằm phát triển tính tự lập cho trẻ 3-4 tuổi.Mai, Thị Cẩm Nhung; Lê, Thị Mỹ Hằng
2015Phát triển tri giác thẩm mĩ cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi thông qua hoạt động trải nghiệm trong dạy học tạo hình.Mai, Thị Cẩm Nhung; Nguyễn, Thị Thu Thùy
2012Rèn luyện tư thế cho trẻ mẫu giáo lớn thông qua một số bài tập phát triển thể chất.Mai, Thị Cẩm Nhung; Nguyễn, Trà My
2015Sử dụng nguyên vật liệu thiên nhiên kích thích trí tưởng tượng sáng tạo cho trẻ 5-6 tuổi thông qua hoạt động tạo hình.Mai, Thị Cẩm Nhung; Trần, Thị Phượng
2016Sử dụng tương tác mẫu tính trong các hoạt động chăm sóc – giáo dục nhằm hình thành khả năng thích ứng cho trẻ nhà trẻ 24 – 36 tháng tuổi ở trường mầm non.Mai, Thị Cẩm Nhung; Đoàn, Thị Thanh Phượng
2016Tổ chức hoạt động chắp ghép nhằm phát triển trí nhớ hình tượng cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động tạo hình.Mai, Thị Cẩm Nhung; Nguyễn, Thị Hương
2020Vận dụng bài tập Yoga đơn giản vào các hoạt động rèn luyện sức khỏe cho trẻ 5-6 tuổi ở trường mầm nonMai, Thị Cẩm Nhung; Trần, Thị Huyền Trang
2020Vận dụng phương pháp kỷ luật không nước mắt thông qua hoạt động chăm sóc trẻ 3-4 tuổi ở trường Mầm non.Mai, Thị Cẩm Nhung; Cao, Thị Trâm
2016Vận dụng yếu tố dân gian nhằm kích thích hứng thú của trẻ mẫu giáo 4 – 5 tuổi trong hoạt động tạo hình.Mai, Thị Cẩm Nhung; Nguyễn, Thị Hồng Nhung
2016Xây dựng hệ thống bài tập đánh giá khả năng sáng tạo của trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi trong hoạt động tạo hìnhMai, Thị Cẩm Nhung; Nguyễn, Thị Tú
2015Xây dựng tình huống rèn luyện kĩ năng phòng tránh tai nạn thường gặp cho trẻ mẫu giáo 4-5 tuổi ở trường mầm non.Mai, Thị Cẩm Nhung; Lê, Thị Ngọc Huyền