Browsing by Author Ngô, Diệu Nga, TS.

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 19 of 19
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Các định luật bảo toàn" vật lý 10 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Ninh
2013Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Dao động và sóng điện từ" - vật lý 12 theo hướng tích cực hóa hoạt động học tập và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Khả Thụ
2011Soạn thảo hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương "Từ trường" vật lý 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lê, Văn Đán
2015Sử dụng bản đồ khái niệm trong dạy học chương động học chất điểm - vật lí 10.Ngô, Diệu Nga, TS.; Đỗ, Thị Hằng
2012Sử dụng phần mềm toán học mathematica trong việc dạy giải bài tập vật lý chương "dòng điện xoay chiều" sách giáo khoa vật lý 12 nâng cao.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Diệu Ly
2009Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Đinh, Hồng Tiệp
2013Tích hợp giáo dục an toàn vệ sinh lao động trong dạy học vật lý 11Ngô, Diệu Nga, TS.; Đào, Thị Ngọc Anh
2013Tích hợp giáo dục bảo vệ môi trường trong dạy học vật lí 12Ngô, Diệu Nga, TS.; Phạm, Minh Hải
2012Tổ chức hoạt động ngoại khóa trong dạy học phần "điện học" vật lý lớp 11 trung học phổ thông theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Chinh
2011Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - vật lí 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lương, Thị Minh
2008Xây dựng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện không đổi" của học sinh lớp 11 trung học phổ thông.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thúy Hằng
2010Xây dựng hệ thống để kiểm tra sử dụng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện xoay chiều" của học sinh lớp 12 trung học phổ thông.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lê, Thị Kim Thu
2012Xây dựng tài liệu và tổ chức hướng dẫn học sinh tự học theo mô đun trong dạy học chương "Hạt nhân nguyên tử" vật lý lớp 12Ngô, Diệu Nga, TS.; Đoàn, Thanh Hà
2012Xây dựng tài liệu và tổ chức hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học chương "Động lực học chất điểm " vật lý lớp 10 nâng cao.Ngô, Diệu Nga, TS.; Bùi, Hoàng Hà
2015Xây dựng tài liệu và tổ chức hướng dẫn tự học theo Môđun phần “động lực học chất điểm” thuộc môn Vật lí đại cương ở trường sĩ quan lục quân 1Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Nhung
2009Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinhNgô, Diệu Nga, TS.; Chu, Thị Trà
2011Xây dựng tình huống học tập trong dạy học phần "Quang hình" vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Dương, Việt Sơn
18/8/2014Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thí nghiệm phần "Điện - Điện từ" vật lý 11 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lý.Ngô, Diệu Nga, TS.; Vi, Biên Cương
2015Xây dựng và tổ chức dạy học tích hợp chủ đề ‘‘ánh sáng” ở trung học phổ thôngNgô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Lộc