Browsing by Author Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh

Jump to: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
or enter first few letters:  
Showing results 1 to 20 of 28  next >
Issue DateTitleAuthor(s)
2022Bài tập Vật lý có nội dung thực tế (Theo hướng tiếp cận PISA) ở trường THPT 302 câu hỏi + đáp ánNguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Phạm, Nghiệp; Lê, Thanh Huy
2013Dạy và học tích cực dưới sự hỗ trợ của bảng tương tác thông minh và phần mềm Activinspire thể hiện qua phần 2 “quang hình học” vật lý 11 cơ bản.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Vĩnh Liên
2015Lịch sử trường Đại học Sư phạm (1975 - 2015)Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Quang Sơn; Trần, Xuân Bách; Võ, Văn Minh
2015Nghiên cứu sử dung phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Cảm ứng điện từ" vật lý 11 - nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Thanh Hiền
2015Nghiên cứu sử dụng phối hợp thí nghiệm và bảng tương tác trong dạy học chương "Khúc xạ ánh sáng" Vật lý 11 THPT.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Tường Vi
2014Nghiên cứu và phân loại hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh lớp 10 chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm Vitesta.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Trần, Thị Bích Ngọc
2013Nghiên cứu và ứng dụng các phần mềm thí nghiệm vật lí nhằm hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử phần Quang hình học Vật lí 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Văn Phê
2014Nghiên cứu và xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ câu hỏi tự luận nhằm kiểm tra đánh giá và củng cố kiến thức môn Vật lý của học sinh trung học phổ thông (Thể hiện qua chương “Tĩnh học vật rắn” Vật lý 10 – nâng cao).Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Ngọc Thảo
2016Nghiên cứu xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực phần "Động học chất điểm".Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Phan, Thị Quý
2016Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lý 11 nâng cao theo hướng phát triển năng lực phần “Từ trường".Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lương, Thị Thùy Linh
2014Nghiên cứu xây dựng thiết kế và xây dựng Website hỗ trợ dạy học chương “Chất khí” Vật lý 10 cơ bản trung học phổ thông.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lâm, Thị Hạnh
2014Phối hợp các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức về cảm ứng điện từ vật lý lớp 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Huỳnh, Thị Cẩm Duy
2013Thiết kế bài giảng điện tử chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 nâng cao theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức hỗ trợ hoạt động tự học cho học sinh trung học phổ thông.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Thùy Trang
2014Thiết kế bài giảng điện tử E-learning trong dạy học chương “Từ trường”, vật lý 11 nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm Adobe Presenter.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Võ, Thị Thu Hoa
2014Thiết kế bài giảng điện tử E-learning trong dạy học phần “Quang hình học” – Vật lý 11 nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm Adobe Presenter.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Thị Bích Phượng
2015Thiết kế tiến trình dạy học chương "khúc xạ ánh sáng" (Vật lý 11 - nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Hồ, Thị Thúy Hằng
2015Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Diệu Hằng
2016Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2012Thiết kế và sử dụng phiếu học tập trong dạy học vật lý phần Điện tích – Điện trường nhằm nâng cao tính tích cực trong học tập của học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Dung
2014Thiết kế và sử dụng Website học tập cho chương “Các định luật bảo toàn” – vật lý 10 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Phan, Quang Mạnh