Duyệt theo Tác giả Phan, Minh Trung
Hiển thị kết quả 1 đến 15 của 15
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2014 | Biện pháp quản lý công tác xây dựng ngân hàng đề kiểm tra môn Vật lí ở các trường trung học phổ thông tỉnh Kon Tum. | Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phan, Minh Trung |
2017 | Biện pháp rèn luyện năng lực giải các bài toán về đại lượng tỉ lệ thuận và đại lượng tỉ lệ nghịch trong dạy học toán ở Tiểu học | Phan, Minh Trung; Hoàng, Nam Hải, TS.; Lê, Thanh Nga |
2017 | Một số biện pháp rèn luyện năng lực giải các bài toán hợp cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học toán ở Tiểu học. | Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Nguyễn, Thị Huế |
2017 | Nghiên cứu đánh giá năng lực hợp tác của học sinh tiểu học thông qua dạy học môn toán. | Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Phạm, Thị Nguyên |
2017 | Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy Toán ở Tiểu học. | Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Nguyễn, Hoàng Thương Thương |
2017 | Phát triển tư duy linh hoạt, sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học Toán ở Tiểu học. | Phan, Minh Trung; Hoàng, Nam Hải, TS.; Hồ, Thị Quỳnh Anh |
2013 | Rèn kĩ năng phân tích và tóm tắt đề những bài toán có lời văn ở lớp 1, 2, 3. | Phan, Minh Trung; Trần, Thị Thùy Trang |
2012 | Rèn luyện và phát triển khả năng tư duy phân tích - tổng hợp thông qua dạy học giải toán về tỉ số phần trăm và chuyển động đều cho học sinh lớp 5. | Phan, Minh Trung; Phạm, Thị Vui |
2017 | Tìm hiểu năng lực giải quyết các bài toán có nội dung thực tiễn của học sinh lớp 5 ở thành phố Đà Nẵng. | Hoàng, Nam Hải; Phan, Minh Trung; Lê, Thị Mỹ Hạnh |
2013 | Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học các yếu tố thống kê trong môn Toán cho học sinh tiểu học. | Phan, Minh Trung; Đặng, Thị Việt Trinh |
2012 | Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học hình thành biểu tượng về đại lượng và đo đại lượng trong dạy học môn toán lớp 1, 2. | Phan, Minh Trung; Vũ, Thị Khuyên |
2012 | Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học thực hành phép nhân các số tự nhiên theo hướng phát huy tính tích cực cho học sinh lớp 4. | Phan, Minh Trung; Phan, Thị Ánh |
2012 | Tìm hiểu phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học số học lớp 4,5. | Phan, Minh Trung; Nguyễn, Thị Phương |
2017 | Xây dựng hệ thống câu hỏi kết thúc mở trong một số nội dung dạy học Toán lớp 4 ở Tiểu học. | Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Phạm, Hải Đăng Hiếu |
2018 | Đề xuất một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú trong học Toán ở Tiểu học | Phan, Minh Trung; Nguyễn, Thị Sao Mai |