Duyệt theo Tác giả Phan, Minh Trung

Chuyển đến: 0-9 A B C D E F G H I J K L M N O P Q R S T U V W X Y Z
hoặc nhập các chữ cái đầu tiên:  
Hiển thị kết quả 1 đến 15 của 15
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2014Biện pháp quản lý công tác xây dựng ngân hàng đề kiểm tra môn Vật lí ở các trường trung học phổ thông tỉnh Kon Tum.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.; Phan, Minh Trung
2017Biện pháp rèn luyện năng lực giải các bài toán về đại lượng tỉ lệ thuận và đại lượng tỉ lệ nghịch trong dạy học toán ở Tiểu họcPhan, Minh Trung; Hoàng, Nam Hải, TS.; Lê, Thanh Nga
2017Một số biện pháp rèn luyện năng lực giải các bài toán hợp cho học sinh lớp 4 thông qua dạy học toán ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Nguyễn, Thị Huế
2017Nghiên cứu đánh giá năng lực hợp tác của học sinh tiểu học thông qua dạy học môn toán.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Phạm, Thị Nguyên
2017Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy Toán ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Nguyễn, Hoàng Thương Thương
2017Phát triển tư duy linh hoạt, sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học Toán ở Tiểu học.Phan, Minh Trung; Hoàng, Nam Hải, TS.; Hồ, Thị Quỳnh Anh
2013Rèn kĩ năng phân tích và tóm tắt đề những bài toán có lời văn ở lớp 1, 2, 3.Phan, Minh Trung; Trần, Thị Thùy Trang
2012Rèn luyện và phát triển khả năng tư duy phân tích - tổng hợp thông qua dạy học giải toán về tỉ số phần trăm và chuyển động đều cho học sinh lớp 5.Phan, Minh Trung; Phạm, Thị Vui
2017Tìm hiểu năng lực giải quyết các bài toán có nội dung thực tiễn của học sinh lớp 5 ở thành phố Đà Nẵng.Hoàng, Nam Hải; Phan, Minh Trung; Lê, Thị Mỹ Hạnh
2013Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học các yếu tố thống kê trong môn Toán cho học sinh tiểu học.Phan, Minh Trung; Đặng, Thị Việt Trinh
2012Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học hình thành biểu tượng về đại lượng và đo đại lượng trong dạy học môn toán lớp 1, 2.Phan, Minh Trung; Vũ, Thị Khuyên
2012Tìm hiểu nội dung và phương pháp dạy học thực hành phép nhân các số tự nhiên theo hướng phát huy tính tích cực cho học sinh lớp 4.Phan, Minh Trung; Phan, Thị Ánh
2012Tìm hiểu phương pháp dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề trong dạy học số học lớp 4,5.Phan, Minh Trung; Nguyễn, Thị Phương
2017Xây dựng hệ thống câu hỏi kết thúc mở trong một số nội dung dạy học Toán lớp 4 ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Phạm, Hải Đăng Hiếu
2018Đề xuất một vài biện pháp tâm lý nâng cao hứng thú trong học Toán ở Tiểu họcPhan, Minh Trung; Nguyễn, Thị Sao Mai