Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 51 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Xây dựng và phát triển bền vững thương hiệu Ngân hàng Thương mại Việt Nam trong giai đoạn hội nhậpTrần Ngọc, Đông
2007Xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty VISAN đến năm 2015PGS.TS. Phương Ngọc, Thạch; Trần Thị, Diễm
2007Hiệu quả kinh doanh tại Công ty Cổ phân bảo hiểm PETROLIMEX - Thực trạng và giải phápTS. Ngô Qunag, Huân; Phạm Thiện Hồng, Vũ
2007Văn hóa tổ chức Công ty LIKSIN hiện trạng và giải pháp hoàn thiệnTS. Hồ Tiến, Dũng; Đào ngọc, Chương
2007Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm TV LCD BRAVIA của công ty SONY Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn Minh, Tuấn; Trần Mai, An
2007Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTS. Lê Tấn, Bửu; Nguyễn Quốc, Việt
2007Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông ÁTS. Lê Cao, Thanh; Nguyễn Bình, Đức
2007Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhTS. Trần Nguyễn Ngọc Minh, Thư; Cao Minh, Nghĩa
2007Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà Ga Quốc tế Tân Sơn NhấtTS. Nguyễn Hữu, Lam; Đoàn Nhã, Trúc
2007Một số giải pháp chuyển đổi Tổng công ty Điện tử và Tin học Việt Nam sang mô hình Công ty mẹ - Công ty conPGS.TS. Nguyễn Ngọc, Định; Nguyễn Ngọc, Dũng