Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 11-20 of 23 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2016Sử dụng phương pháp sơ đồ - GRAP trong dạy học Địa lí lớp 12 Trung học phổ thông.Nguyễn, Văn Thái; Phạm, Thị Sao Mai
2016Nghiên cứu dạy học theo hướng phát triển năng lực phần hóa vô cơ lớp 11 nhằm nâng cao hiệu quả bài lên lớp ở trường Trung học phổ thông.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Văn
2016Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2016Phát triển năng lực tự học các môn khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của ICT cấp Trung học cơ sở.Lê, Viết Chung; Lê, Thị Mỹ Ngọc
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương "Chất khí" - vật lý 10 nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Nguyễn, Thị Thanh
2016Xây dựng hệ thống bài giảng điện tử chương IV tin học 11 theo hướng phát triển năng lực sáng tạo.Trần, Văn Hưng; Đặng, Thị Thu Hằng
2016Phát triển năng lực nhận biết, ứng xử phù hợp chuẩn mực đạo đức trong xã hội số hóa thông qua hoạt động giáo dục ngoài giờ môn Tin học cho học sinh cấp Trung học phổ thông.Lê, Viết Chung; Lê, Văn Tuấn
2016Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề thông qua hệ thống bài giảng điện tử Tin học 10.Trần, Văn Hưng; Phạm, Thị Huỳnh Trâm
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Huỳnh, Thị Hoa
2016Phát triển năng lực học tập, tự học môn Tin học ở học sinh THPT với sự hỗ trợ của ICT.Lê, Viết Chung; Nguyễn, Thị Trúc Na