Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 11-20 của 130.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2011Thiết kế sách điện tử (E-book) chương "dòng điện xoay chiều" vật lý lớp 12 nhằm tăng cường năng lực tự học của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Mạnh Trang
2013Xây dựng và sử dụng bài giảng điện tử phần "dòng điện xoay chiều" chương trình vật lý 12 trung học phổ thông nhằm hỗ trợ quá trình tự học của học sinh.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Ngọc Dũng
2011Tổ chức dạy học theo hướng tiếp cận công nghệ phần bài tập chương "động lực học chất điểm" sách giáo khoa vật lý lớp 10 nâng cao.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Thế Minh
2013Xây dựng hệ thống và phương pháp giải bài tập chương chất khí vật lý lớp 10 chương trình nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Duy Nghiệp
2013Xây dựng và hướng dẫn hệ thống bài tập về dao động điều hòa, vật lý 12 trung học phổ thông.Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Thế Mạnh
2011Sử dụng một số mô hình dao động và sóng điện từ được xây dựng bằng ngôn ngữ lập trình Matlab để giảng dạy chương Dao động và sóng điện từ Vật lý lớp 12 ban nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Trần, Thị Thanh Vân
18/8/2014Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập thí nghiệm phần "Điện - Điện từ" vật lý 11 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lý.Ngô, Diệu Nga, TS.; Vi, Biên Cương
2012Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương sóng ánh sáng - vật lý 12 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi và phát huy năng khiếu vật lý của học sinh trung học phổ thông chuyên.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đỗ, Thị Lần
2013Thiết kế bài giảng điện tử chương "Động học chất điểm" chương trình vật lý lớp 10 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực của người học.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đỗ, Thị Mai
2011Xây dựng tình huống học tập trong dạy học phần "Quang hình" vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Dương, Việt Sơn