Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-13 of 13 (Search time: 0.001 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2010
Tổ chức dạy học phần "các định luật bảo toàn" vật lí lớp 10 theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh.
Tôn, Tích Ái, GS.TS.
;
Tôn, Quang Cường, TS.
;
Nguyễn, Thị Thúy Nga
2010
Xây dựng hệ thống để kiểm tra sử dụng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện xoay chiều" của học sinh lớp 12 trung học phổ thông.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Lê, Thị Kim Thu
2010
Sử dụng phần mềm Mathematica hướng dẫn học sinh giải bài tập phần chuyển động của hạt mang điện trong điện trường và từ trường sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao.
Tôn, Tích Ái, GS.TS.
;
Tôn, Quang Cường, TS.
;
Lương, Thị Thanh Nhàn
Discover
Author
1
Lê, Thị Kim Thu
1
Lê, Võ Tuyết Nhung
1
Lương, Thị Thanh Nhàn
1
Nguyễn, Ngọc Hương Mỹ
1
Nguyễn, Thành Xe
1
Nguyễn, Thị Mỹ Linh
1
Nguyễn, Thị Nguyên
1
Nguyễn, Thị Thúy Nga
1
Nguyễn, Thị Trà My
1
Nguyễn, Đăng Thuấn
.
next >
Subject
5
Dạy học
5
Tính tích cực
4
Giáo dục trung học
3
Các định luật bảo toàn
3
Trường trung học phổ thông
3
Vật lí 10
2
Kĩ năng làm việc hợp tác
2
Mô hình dạy học
2
Sách giáo khoa
2
Vật lí 10
.
next >