Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 21-30 của 34.
Trước
1
2
3
4
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2016
Một số biện pháp rèn kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học môn đạo đức lớp 5.
Nguyễn, Phan Lâm Quyên
;
Tôn, Nữ Kim Anh
2016
Xây dựng chương trình ngoại khóa nhằm nâng cao hiệu quả giáo dục bảo vệ môi trường cho học sinh THCS tại khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.
Trần, Ngọc Sơn
;
Trần, Thị Cẩm Tiên
2016
Rèn luyện và phát triển năng lực tư duy sáng tạo của học sinh THPT khi học hình học không gian lớp 11.
Ngô, Thị Bích Thủy
;
Nguyễn, Thị Loan
2016
Nghiên cứu xây dựng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh lớp 10 theo định hướng phát triển năng lực phần "Động học chất điểm".
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Phan, Thị Quý
2016
Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Trần, Thị Kim Anh
2016
Xây dựng Rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi học chương “Động lực học chất điểm” (Vật lý lớp 10- Nâng cao).
Trần, Thị Hương Xuân
;
Phạm, Thị Y Lan
2016
Xây dựng tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Sóng ánh sáng” (Vật lý lớp 12-Nâng cao) theo hướng hình thành và phát triển năng lực của học sinh.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Huỳnh, Thị Ngọc Anh
2016
Phát triển năng lực tư duy qua hoạt động giải toán có lời văn cho học sinh tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trương, Thị Hiền
2016
Phát triển năng lực học tập, tự học môn Tin học ở học sinh THPT với sự hỗ trợ của ICT.
Lê, Viết Chung
;
Nguyễn, Thị Trúc Na
2016
Thái độ đối với việc sử dụng Facebook của học sinh trường THPT Thái Phiên thành phố Đà Nẵng.
Tô, Thị Quyên
;
Hà, Thị Thu Thương
Duyệt theo
Tác giả
1
Bùi, Văn Minh
1
Diệp, Chanh Tha
1
Hoàng, Hải Yến
1
Hoàng, Thị Thùy Dung
1
Huỳnh, Thị Ngọc Anh
1
Huỳnh, Thị Thu Thảo
1
Hà, Thị Thu Thương
1
Hà, Đặng Thúy Phương
1
Hồ, Thị Minh Thi
1
Lê, Thị Thu Hiền
.
Trang sau >
Chủ đề
18
Giáo dục trung học
9
Giáo dục tiểu học
5
Đà Nẵng
4
Kiểm tra đánh giá
4
Phương pháp giảng dạy
4
Quản lý giáo dục
4
Định hướng phát triển năng lực
3
Dạy học
3
Giáo dục Trung học phổ thông
3
Vật lý 11
.
Trang sau >