Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-6 of 6 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2011Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức “định luật Ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn thành bộ” vật lí 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Phạm, Hương Giang
2016Hình thành và phát triển năng lực quan sát cho học sinh lớp 2 thông qua hoạt động trải nghiệm sáng tạo trong môn toán theo mô hình trường học mới.Mã, Thanh Thủy; Nguyễn, Thị Kim Thi
2009Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Đinh, Hồng Tiệp
2012Tổ chức hoạt động ngoại khóa trong dạy học phần "điện học" vật lý lớp 11 trung học phổ thông theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Chinh
2011Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - vật lí 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lương, Thị Minh
2017Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy Toán ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Nguyễn, Hoàng Thương Thương