Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 31-40 of 117 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2007Một số giải pháp hoàn thiện chiến lược Marketing cho sản phẩm TV LCD BRAVIA của công ty SONY Việt Nam đến năm 2010TS. Nguyễn Minh, Tuấn; Trần Mai, An
2007Chiến lược xây dựng thương hiệu VNPT trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tếTS. Lê Tấn, Bửu; Nguyễn Quốc, Việt
2005Xây dựng thương hiệu gạch GRANITE của Công ty gạch men Hoàng GiaPGS.TS. Nguyễn Đức, Khương; Đỗ Thanh, Hải
2009Quản trị nguồn nhân lực tại công ty công trình đô thị Tân An thực trạng và giải phápTS. Hồ Tiến Dũng; Lương Minh Nhựt
2006Quản trị rủi ro trong quá trình thực hiện hợp đồng kinh doanh xuất khẩu cà phê của các doanh nghiệp Việt NamPGS.TS. Bùi Lê, Hà; Nguyễn Hồng, Hà
2006Một số giải pháp nhằm hoàn thiện chiến lược kinh doanh của Công ty Dệt Việt Thắng đến năm 2020TS. Lê Thanh, Tý; Huỳnh Thành, Hoàng
2007Nâng cao năng lực cạnh tranh của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông ÁTS. Lê Cao, Thanh; Nguyễn Bình, Đức
2006Nghiên cứu đề xuất giải pháp hoàn thiện hoạt động xúc tiến bán đối với các dịch vụ viễn thông - tin học của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt NamTS. Ngô Trần, Ánh; Hoàng Vũ, Hưng
2007Phân tích hiệu quả sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp ngành công nghiệp chế biến trên địa bàn thành phố Hồ Chí MinhTS. Trần Nguyễn Ngọc Minh, Thư; Cao Minh, Nghĩa
2007Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng tại Nhà Ga Quốc tế Tân Sơn NhấtTS. Nguyễn Hữu, Lam; Đoàn Nhã, Trúc