Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 21-30 của 54.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề lực ma sát.Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Đoàn, Văn Khương
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề các định luật chất khí.Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Nguyễn, Hồng Dương
2012Tổ chức hoạt động ngoại khóa trong dạy học phần "điện học" vật lý lớp 11 trung học phổ thông theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Chinh
2012Thiết kế một số mô hình bằng phần mềm Matlab để giảng dạy chương "sóng ánh sáng" - vật lý 12 nâng cao.Bùi, Văn Loát, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Nga
2012Hướng dẫn học sinh trung học cơ sở tự học khi dạy học chương "cơ học", vật lý lớp 8.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Trần, Thị Mai Hiên
2010Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức chương "mắt và các dụng cụ quang học" (chương trình vật lí 11 - nâng cao).Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Trần, Thị Thu Hà
2010Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức chương "khúc xạ ánh sáng" sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Vân
2013Biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Mĩ thuật tại các trường THCS trên địa bàn quận Hải Châu thành phố Đà NẵngPhạm, Minh Tiến, PGS.TS.; Trình, Quang Long
2017Sử dụng phương pháp nêu vấn đề trong dạy học Lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Nam.Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Giang
2017Ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế sơ đồ tư duy phục vụ dạy học lịch sử Việt Nam (1858 - 1918) ở trường THPT (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Hồ, Thị Nhung