Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 11-20 of 65 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
3
4
5
...
7
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2016
Kết hợp các phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế dạy học chương "Điện tích - điện trường" - vật lý 11 nâng cao theo hwngs phát triển năng lực cho học sinh.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2009
Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Đinh, Hồng Tiệp
2015
Xây dựng và hướng dẫn giải hệ thống bài tập chương “Điện tích. Điện trường” vật lý 11 trung học phổ thông nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi môn vật lý.
Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.
;
Đỗ, Thị Hồng Vân
2016
Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực trong tổ chức dạy học kiến thức chương “Mắt và các dụng cụ quang” (Vật lý 11- Cơ bản)
Phùng, Việt Hải
;
Võ, Thị Thúy Minh
2016
Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lý 11 nâng cao theo hướng phát triển năng lực phần “Từ trường".
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lương, Thị Thùy Linh
2016
Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Trần, Thị Kim Anh
2016
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Huỳnh, Thị Hoa
2016
Tích hợp các kiến thức về sản xuất và sử dụng điện năng khi dạy học chương “Cảm ứng điện từ” (Chương trình vật lí 11 cơ bản) góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Trần, Thị Hương
2016
Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 - THPT.
Lê, Thanh Huy
;
Thái, Thiên Bảo
2009
Tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh khi dạy học nội dung kiến thức định luật Ôm - sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao - thep hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Lê, Thị Hương
Discover
Author
2
Nguyễn, Hồng Hải Yến
1
Cao, Nữ Thùy Linh
1
Dương, Thị Hoàng Yến
1
Hoàng, Thị Huyền Trang
1
Huỳnh, Thị Hoa
1
Huỳnh, Thị Ly Na
1
Huỳnh, Thị Thanh Hòa
1
Hồ, Gia Thái
1
Kiều, Thanh Hỷ
1
Kiều, Đỗ Ngọc Trinh
.
next >
Subject
13
Cảm ứng điện từ
10
Dạy học
9
Học sinh
7
Quang hình học
7
Điện trường
6
Mắt
6
Điện tích
5
Dòng điện không đổi
4
Dòng điện trong các môi trường
4
Phát triển năng lực giải quyết vấ...
.
next >
Date issued
59
2010 - 2020
6
2008 - 2009