Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 261-270 of 284 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Thực trạng việc sử dụng công nghệ thông tin của giáo viên trong dạy học ở trường THPT.Lê, Viết Chung; Nguyễn, Thị Thu Hằng
2014Hệ thống thi trắc nghiệm triển khai tại phòng máy trường THPT Nguyễn Văn Cừ.Lê, Văn Mỹ; Lê, Nguyễn Công Nguyên
2013Sử dụng phần mềm Crocodile physics trong dạy học thí nghiệm phần cơ học chương trình vật lý lớp 10 nhằm tăng tính tích cực trong quá trình nhận thức của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Phùng, Thị Hương
2009Phát triển nhà trường trung học phổ thông ở Việt Nam theo quan điểm nhà trường hiệu quả.Nguyễn, Đức Chính, GS.TS.; Vũ, Văn Tảo, GS.TS.; Nguyễn, Mạnh Cường
2014Xác định nội dung và phương pháp giáo dục giảm nhẹ rủi ro thiên tai cho học sinh qua môn địa lý lớp 12 trung học phổ thông.Lê, Thị Thanh Hương; Trần, Thị Hải Yến
2014Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan từ câu hỏi tự luận chương “Cảm ứng điện từ” – vật lý 11 nâng cao nhằm kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinhNguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Dương, Thị Kim Loan
2014Sử dụng phần mềm VITESTA để lựa chọn, đánh giá và phân loại hệ thống câu hỏi trắc nghiệm chương “Các định luật bảo toàn” - Vật lí 10 nâng cao theo hướng phân hóa học sinh.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Nguyễn, Thị Quỳnh Vy
2014Khảo sát và đánh giá dụng cụ thí nghiệm vật lý do giáo viên tự làm tại các trường THPT trên địa bàn quận Hải Châu, Sơn Trà - chế tạo một số dụng cụ thí nghiệm đơn giản góp phần nâng cao hiệu quả dạy học vật lý.Nguyễn, Văn Đông; Nguyễn, Tấn Ngọc
2014Nghiên cứu và phân loại hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn vật lý của học sinh lớp 10 chương “Các định luật bảo toàn” Vật lý 10 nâng cao với sự hỗ trợ của phần mềm Vitesta.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Trần, Thị Bích Ngọc
2014Phối hợp các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức về cảm ứng điện từ vật lý lớp 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Huỳnh, Thị Cẩm Duy