Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 12.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2016
Xây dựng chủ đề dạy học tích hợp liên môn về mắt.
Phùng, Việt Hải
;
Nguyễn, Quỳnh Phương
2016
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2016
Tổ chức dạy học một số kiến thức chương “Điện tích - điện trường” (Vật lý 11-Nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Nguyễn, Thị Nghĩa
2016
Kết hợp các phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế dạy học chương "Điện tích - điện trường" - vật lý 11 nâng cao theo hwngs phát triển năng lực cho học sinh.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2016
Nghiên cứu sử dụng các kỹ thuật dạy học tích cực trong tổ chức dạy học kiến thức chương “Mắt và các dụng cụ quang” (Vật lý 11- Cơ bản)
Phùng, Việt Hải
;
Võ, Thị Thúy Minh
2016
Nghiên cứu xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm để kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Vật lý 11 nâng cao theo hướng phát triển năng lực phần “Từ trường".
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lương, Thị Thùy Linh
2016
Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Trần, Thị Kim Anh
2016
Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.
Nguyễn, Thị Mỹ Đức
;
Huỳnh, Thị Hoa
2016
Tích hợp các kiến thức về sản xuất và sử dụng điện năng khi dạy học chương “Cảm ứng điện từ” (Chương trình vật lí 11 cơ bản) góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Trần, Thị Hương
2016
Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 - THPT.
Lê, Thanh Huy
;
Thái, Thiên Bảo
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Thị Hoa
1
Huỳnh, Thị Ly Na
1
Lương, Thị Thùy Linh
1
Nguyễn, Quỳnh Phương
1
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
1
Nguyễn, Thị Nghĩa
1
Nguyễn, Thị Ngân
1
Thái, Thiên Bảo
1
Trần, Thị Hương
1
Trần, Thị Kim Anh
.
Trang sau >
Chủ đề
4
Cảm ứng điện từ
4
Định hướng phát triển năng lực
3
Học sinh
2
Mắt
2
Phương pháp giảng dạy
2
Từ trường
2
Điện trường
2
Điện tích
1
Dòng điện
1
Dạy học dự án
.
Trang sau >