Search


Current filters:


Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-8 of 8 (Search time: 0.0 seconds).
  • previous
  • 1
  • next
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2013Xây dựng hệ thống và hướng dẫn giải bài tập chương “dòng điện xoay chiều” vật lí 12 trung học phổ thông, chương trình nâng cao dành cho học sinh lớp chọnNguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Văn Nhiệm
2015Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương "động lực học vật rắn" - vật lí 12 nâng caoLê, Thị Thu Hiền, TS.; Phạm, Ngọc Tuân
2010Thiết kế bài giảng phần "Dao động cơ" chương trình vật lý 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực của người học.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đăng, Thị Tuyến
2009Thiết kế sách điện tử (E-book) chương "dao động cơ", chương "sóng cơ và sóng âm" (chương trình vật lí 12 trung học phổ thông) theo hướng tăng cường năng lực tự học của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Lê, Thị Phương Dung
2010Xây dựng hệ thống để kiểm tra sử dụng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện xoay chiều" của học sinh lớp 12 trung học phổ thông.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lê, Thị Kim Thu
2016Xây dựng tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Sóng ánh sáng” (Vật lý lớp 12-Nâng cao) theo hướng hình thành và phát triển năng lực của học sinh.Trần, Thị Hương Xuân; Huỳnh, Thị Ngọc Anh
2012Hướng dẫn học sinh giải bài tập vật lí phần dao động cơ học và dao động điện tử vật lí lớp 12 nâng cao theo phương pháp tương tự.Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Văn Nam
2011Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - vật lí 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lương, Thị Minh