Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 29 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2014Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh lớp 4,5 thông qua môn mĩ thuật.Đàm, Văn Thọ; Phạm, Thị Vân
2014Giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho học sinh tiểu học qua môn địa lý lớp 4, 5.Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Thị Xuân Diệu
2014Một số biện pháp phát huy tính tích cực nhận thức của học sinh lớp 4 trong dạy học môn lịch sử.Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Thị Ánh Nguyệt
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2016Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.Phan, Văn An; Phạm, Thị Sang
2015Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2016Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.Phan, Văn An; Hồ, Thị Minh Thi
2015Vận dụng phương pháp dạy học dự án để rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chủ đề vi sinh vật học, bậc trung học phổ thôngNguyễn, Thị Hải Yến; Trần, Thị Ngọc Trâm
2016Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2014Thiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” (Vật lý lớp 10 - nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Lê, Ngô Li Na