Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 14 (Search time: 0.0 seconds).
previous
1
2
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
2009
Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Đinh, Thị Phương Thanh
2009
Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Chu, Thị Trà
2015
Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Vũ, Văn Thạo
2011
Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức “định luật Ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn thành bộ” vật lí 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Phạm, Hương Giang
2016
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2016
Kết hợp các phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế dạy học chương "Điện tích - điện trường" - vật lý 11 nâng cao theo hwngs phát triển năng lực cho học sinh.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2014
Kết hợp các thí nghiệm vật lý nằm trong chương trình từ học lớp 11 với các thí nghiệm tự chế tạo theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh.
Nguyễn, Nhật Quang
;
Trương, Thùy Diệu Tuyết
2009
Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Đinh, Hồng Tiệp
2016
Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Trần, Thị Kim Anh
2015
Xây dựng tài liệu và hướng dẫn sử dụng theo mô đun phần quang hình học - vật lí 11 góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh.
Lê, Thị Thu Hiền, TS.
;
Nguyễn, Minh Phúc
Discover
Author
1
Chu, Thị Trà
1
Lê, Thị Diệu Hằng
1
Lương, Thị Thanh Nhàn
1
Nguyễn, Minh Phúc
1
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
1
Nguyễn, Thị Chinh
1
Phạm, Hương Giang
1
Trương, Thùy Diệu Tuyết
1
Trần, Thị Kim Anh
1
Vũ, Văn Thạo
.
next >
Subject
9
Giáo dục trung học
4
Cảm ứng điện từ
4
Dạy học
3
Năng lực sáng tạo
2
Dòng điện
2
Giáo dục trung học phổ thông
2
Hoạt động nhận thức
2
Phương pháp giảng dạy
2
Sách giáo khoa
2
Từ trường
.
next >
Date issued
3
2016
4
2015
1
2014
1
2012
1
2011
1
2010
3
2009