Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 20.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2010
Tổ chức tự học ở nhà nhằm phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - SGK Vật lý 10
Phạm, Thế Dân, TS.
;
Đinh, Thị Bích Đào
2010
Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinh
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Nguyễn, Đăng Thuấn
2010
Nghiên cứu sử dụng bản đồ tư duy (Mindmaps) trong dạy học chương "Động học chất điểm" vật lý 10 THPT nhằm góp phần nâng cao chất lượng nắm vững kiến thức và bồi dưỡng tư duy cho học sinh
Phạm, Thị Phú, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thị Nguyên
2016
Phát triển năng lực giao tiếp - hợp tác cho học sinh thông qua việc sử dụng các dụng các công cụ và môi trường ICT trong dạy học bộ môn tin ở trường trung học phổ thông.
Lê, Viết Chung
;
Lê, Vũ Thị Quỳnh Trinh
2015
Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Vũ, Văn Thạo
2010
Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thông
Nguyễn, Mạnh Hùng, TS.
;
Lê, Võ Tuyết Nhung
2015
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương "động lực học vật rắn" - vật lí 12 nâng cao
Lê, Thị Thu Hiền, TS.
;
Phạm, Ngọc Tuân
2016
Phát triển tư duy độc lập, sáng tạo cho học sinh qua việc vận dụng lý thuyết chủ đạo để dạy học chương halogen - Chương trình hóa học lớp 10 nâng cao.
Phan, Văn An
;
Phạm, Thị Sang
2017
Phương pháp rèn luyện kỹ năng sử dụng bản đồ cho học sinh trong dạy học địa lý lớp 11 THPT – theo định hướng phát triển năng lực.
Hồ, Phong
;
Trương, Thị Trà My
2016
Nghiên cứu kỹ thuật chế tác câu hỏi trắc nghiệm phần hóa hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực cho học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.
Phan, Văn An
;
Hồ, Thị Minh Thi
Duyệt theo
Tác giả
1
Hoàng, Thị Thu Hà
1
Hồ, Thị Minh Thi
1
Lê, Võ Tuyết Nhung
1
Lê, Vũ Thị Quỳnh Trinh
1
Nguyễn, Hồng Dương
1
Nguyễn, Thị Chinh
1
Nguyễn, Thị Kim Thi
1
Nguyễn, Thị Nguyên
1
Nguyễn, Thị Ngọc
1
Nguyễn, Thị Thúy Nga
.
Trang sau >
Chủ đề
11
Giáo dục trung học
4
Các định luật bảo toàn
4
Phương pháp giảng dạy
4
Vật lý 10
3
Phát triển năng lực
3
Sáng tạo
3
Tính tích cực
2
Giáo dục Tiểu học
2
Giáo dục Trung học phổ thông
2
Năng lực giải quyết vấn đề
.
Trang sau >
Năm xuất bản
6
2017
3
2016
5
2015
1
2012
5
2010