Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-7 của 7.
Trước
1
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2015
Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.
Phan, Văn An
;
Trần, Thị Thái Hà
2015
Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.
Phan, Văn An
;
Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2015
Vận dụng phương pháp dạy học dự án để rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chủ đề vi sinh vật học, bậc trung học phổ thông
Nguyễn, Thị Hải Yến
;
Trần, Thị Ngọc Trâm
2015
Phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).
Trương, Trung Phương
;
Nguyễn, Thị Ái Thuyên
2015
Rèn luyện và phát triển các năng lực học tập lập trình cho học sinh thông qua việc dạy bài tập thực hành tin học lớp 11 trường phổ thông.
Lê, Viết Chung
;
Lê, Thị Thảo Nguyên
2015
Dạy học trải nghiệm cho học sinh phổ thông thông qua việc vận dụng phương pháp dạy học dự án vào chương trình giảng dạy tin học.
Lê, Viết Chung
;
Lê, Doãn Thùy Dung
2015
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Lê, Thị Diệu Hằng
Duyệt theo
Tác giả
1
Lê, Doãn Thùy Dung
1
Lê, Thị Diệu Hằng
1
Lê, Thị Thảo Nguyên
1
Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
1
Nguyễn, Thị Ái Thuyên
1
Trần, Thị Ngọc Trâm
1
Trần, Thị Thái Hà
Chủ đề
4
Giáo dục trung học phổ thông
2
Giáo dục trung học cơ sở
2
Năng lực giải quyết vấn đề
1
1945-1975
1
Bài tập thực hành
1
Cảm ứng điện từ
1
Dự án
1
Giáo dục trung học
1
Hóa học lớp 8
1
Hóa học lớp 9
.
Trang sau >