Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:


Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-7 của 7.
  • Trước
  • 1
  • tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2015Nghiên cứu sử dụng phương pháp bàn tay nặn bột trong dạy học hóa học lớp 8 nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Trần, Thị Thái Hà
2015Sử dụng phương pháp "Bàn tay nặn bột" trong giảng dạy hóa học lớp 9 ở trường phổ thông nhằm phát huy tính tích cực trong học tập và phát triển năng lực thực trong giải quyết vấn đề cho học sinh.Phan, Văn An; Nguyễn, Thị Hoàng Ngân
2015Vận dụng phương pháp dạy học dự án để rèn luyện kĩ năng giải quyết vấn đề cho học sinh trong dạy học chủ đề vi sinh vật học, bậc trung học phổ thôngNguyễn, Thị Hải Yến; Trần, Thị Ngọc Trâm
2015Phát triển năng lực tư duy học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ năm 1954 đến năm 1975 ở trường phổ thông (chương trình chuẩn).Trương, Trung Phương; Nguyễn, Thị Ái Thuyên
2015Rèn luyện và phát triển các năng lực học tập lập trình cho học sinh thông qua việc dạy bài tập thực hành tin học lớp 11 trường phổ thông.Lê, Viết Chung; Lê, Thị Thảo Nguyên
2015Dạy học trải nghiệm cho học sinh phổ thông thông qua việc vận dụng phương pháp dạy học dự án vào chương trình giảng dạy tin học.Lê, Viết Chung; Lê, Doãn Thùy Dung
2015Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "cảm ứng điện từ" (Vật lý 11 -nâng cao) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Lê, Thị Diệu Hằng