Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 14.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2009
Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinh
Mai, Văn Trinh, PGS.TS.
;
Đinh, Thị Phương Thanh
2009
Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Chu, Thị Trà
2015
Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Vũ, Văn Thạo
2011
Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức “định luật Ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn thành bộ” vật lí 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Phạm, Hương Giang
2016
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương “Khúc xạ ánh sáng” (Vật lý 11 – Cơ bản) theo định hướng phát triển năng lực học sinh.
Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh
;
Đinh, Thị Nguyệt Thanh
2016
Kết hợp các phương pháp dạy học tích cực trong thiết kế dạy học chương "Điện tích - điện trường" - vật lý 11 nâng cao theo hwngs phát triển năng lực cho học sinh.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
2014
Kết hợp các thí nghiệm vật lý nằm trong chương trình từ học lớp 11 với các thí nghiệm tự chế tạo theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức cho học sinh.
Nguyễn, Nhật Quang
;
Trương, Thùy Diệu Tuyết
2009
Thiết kế phương án dạy học bài "dòng điện trong chất điện phân - định luật Faraday" - vật lý 11 theo hướng tổ chức hoạt động nhóm nhằm phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.
Ngô, Diệu Nga, TS.
;
Đinh, Hồng Tiệp
2016
Xây dựng rubric kiểm tra đánh giá năng lực học tập của học sinh khi dạy học chương “Dòng điện trong các môi trường” vật lý 11 nâng cao.
Trần, Thị Hương Xuân
;
Trần, Thị Kim Anh
2015
Xây dựng tài liệu và hướng dẫn sử dụng theo mô đun phần quang hình học - vật lí 11 góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh.
Lê, Thị Thu Hiền, TS.
;
Nguyễn, Minh Phúc
Duyệt theo
Tác giả
1
Chu, Thị Trà
1
Lê, Thị Diệu Hằng
1
Lương, Thị Thanh Nhàn
1
Nguyễn, Minh Phúc
1
Nguyễn, Thị Bích Ngọc
1
Nguyễn, Thị Chinh
1
Phạm, Hương Giang
1
Trương, Thùy Diệu Tuyết
1
Trần, Thị Kim Anh
1
Vũ, Văn Thạo
.
Trang sau >
Chủ đề
2
Sách giáo khoa
2
Từ trường
2
Điện học
2
Điện trường
2
Định hướng phát triển năng lực
1
Chuyển động của hạt mang điện
1
Chất điện phân
1
Dạy học theo góc
1
Hoạt động ngoại khóa
1
Hoạt động nhóm
.
< Trang trước
Trang sau >
Năm xuất bản
3
2016
4
2015
1
2014
1
2012
1
2011
1
2010
3
2009