Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 11.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2014Một số biện pháp rèn luyện thao tác phân tích và tổng hợp cho học sinh qua việc tìm lời giải phương trình lượng giác.Ngô, Thị Bích Thủy; Huỳnh, Thị Thoa
2014Biện pháp giáo dục tích hợp nhằm hình thành và phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán.Đinh, Thị Thu Hằng; Lê, Thị Châu
2017Xây dựng một số chủ đề dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực học tập Toán cho học sinh Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Thiên Lý
2017Nghiên cứu tích hợp Toán và khoa học, mỹ thuật trong dạy học Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Võ, Thị Như Thảo
2017Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy Toán ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Nguyễn, Hoàng Thương Thương
2017Phát triển năng lực suy luận cho học sinh thông qua dạy học Toán ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Quỳnh Giao
2017Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 5 thông qua vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học ToánHoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Hương
2017Nghiên cứu dạy học tích hợp Toán và thủ công - kĩ thuật trong dạy học ở Tiểu học.Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Trần Quỳnh Anh
2017Nghiên cứu đánh giá năng lực hợp tác của học sinh tiểu học thông qua dạy học môn toán.Hoàng, Nam Hải, TS.; Phan, Minh Trung; Phạm, Thị Nguyên
2017Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực học tập môn Toán cho học sinh lớp 5.Hoàng, Nam Hải, TS.; Trần, Thị Như Hà