Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 11.
Trước
1
2
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2014
Một số biện pháp rèn luyện thao tác phân tích và tổng hợp cho học sinh qua việc tìm lời giải phương trình lượng giác.
Ngô, Thị Bích Thủy
;
Huỳnh, Thị Thoa
2014
Biện pháp giáo dục tích hợp nhằm hình thành và phát triển biểu tượng số lượng cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động làm quen với toán.
Đinh, Thị Thu Hằng
;
Lê, Thị Châu
2017
Xây dựng một số chủ đề dạy học tích hợp nhằm phát triển năng lực học tập Toán cho học sinh Tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trần, Thị Thiên Lý
2017
Nghiên cứu tích hợp Toán và khoa học, mỹ thuật trong dạy học Tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Võ, Thị Như Thảo
2017
Phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy Toán ở Tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Phan, Minh Trung
;
Nguyễn, Hoàng Thương Thương
2017
Phát triển năng lực suy luận cho học sinh thông qua dạy học Toán ở Tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Nguyễn, Thị Quỳnh Giao
2017
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 5 thông qua vận dụng lý thuyết kiến tạo trong dạy học Toán
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trần, Thị Hương
2017
Nghiên cứu dạy học tích hợp Toán và thủ công - kĩ thuật trong dạy học ở Tiểu học.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Nguyễn, Trần Quỳnh Anh
2017
Nghiên cứu đánh giá năng lực hợp tác của học sinh tiểu học thông qua dạy học môn toán.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Phan, Minh Trung
;
Phạm, Thị Nguyên
2017
Thiết kế bộ công cụ đánh giá năng lực học tập môn Toán cho học sinh lớp 5.
Hoàng, Nam Hải, TS.
;
Trần, Thị Như Hà
Duyệt theo
Tác giả
1
Huỳnh, Thị Thoa
1
Lê, Thị Châu
1
Nguyễn, Hoàng Thương Thương
1
Nguyễn, Thị Quỳnh Giao
1
Nguyễn, Trần Quỳnh Anh
1
Phạm, Thị Nguyên
1
Trương, Thị Lan Nhi
1
Trần, Thị Hương
1
Trần, Thị Như Hà
1
Trần, Thị Thiên Lý
.
Trang sau >
Chủ đề
8
Giáo dục Tiểu học
3
Dạy học tích hợp
3
Học sinh
2
Dạy học
2
Học sinh lớp 5
1
Biểu tượng số lượng
1
Bài giảng
1
Công cụ đánh giá
1
E-Learning
1
Giáo dục mầm non
.
Trang sau >
Năm xuất bản
9
2017
2
2014