Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
LUẬN VĂN, LUẬN ÁN
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP
LUẬN ÁN (NGOẠI SINH)
LUẬN ÁN TIẾN SĨ
LUẬN VĂN (NGOẠI SINH)
LUẬN VĂN THẠC SĨ
PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 1-10 của 134.
Trước
1
2
3
4
...
14
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
2002
Thiết kế một số thí nghiệm phương pháp giảng dạy vật lý phổ thông.
Giang, Văn Phúc
2006
Bài giảng phương pháp dạy học Vật lí ở trường Trung học phổ thông.
Phạm, Kim Chung
2008
Nghiên cứu, tổ chức quá trình dạy học một số kiến thức chương "Các định luật bảo toàn" (vật lý lớp 10 nâng cao) theo quan điểm kiến tạo.
Nguyễn, Văn Khải, PGS.TS.
;
Nguyễn, Thu Thương
2008
Tổ chức thí nghiệm trực diện nhằm kích thích hứng thú học tập, phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh dân tộc nội trú khi dạy phần "điện tích, điện trường" và "dòng điện không đổi" (vật lý 11).
Phan, Đình Kiển, PGS.TS.
;
Phùng, Mạnh Tường
2010
Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "chất khí" (vật lý 10-nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh.
Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
;
Lê, Văn Hùng
2011
Thiết kế phương án dạy chương động lực học chất điểm vật lý 10 nâng cao bằng các phương pháp lấy người học làm trung tâm.
Mai, Minh Hùng, TS.
;
Nguyễn, Thị Lan Chi
2014
Sử dụng phương pháp thực nghiệm trong dạy học phát hiện và giải quyết vấn đề khi dạy học chương "các định luật bảo toàn" vật lý cơ bản 10, theo hướng phát huy tính tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh miền núi.
Bùi, Văn Thiện, TS.
;
Lục, Xuân Trường
2010
Xây dựng tiến trình dạy học các thuyết về ánh sáng (vật lý 12 nâng cao)theo hướng phát triển năng lực tư duy cho học sinh.
Tô, Văn Bình, PGS.TS.
;
Dương, Thị Hoa
2015
Vận dụng phương pháp thảo luận nhóm và các kỹ thuật trình bày kết quả thảo luận trong việc tổ chức hoạt động học tập chương "sinh trưởng, phát triển" và "sinh sản" - Sinh học 11-THPT.
Trương, Thị Thanh Mai
;
Huỳnh, Thị Thanh Hiếu
2011
Xây dựng hệ thống và phương pháp giải bài tập chương động lực học chất điểm thuộc chương trình vật lý lớp 10 nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi.
Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.
;
Trần, Thị Mai
Duyệt theo
Tác giả
1
Hoàng, Thị Kim Anh
1
Huỳnh, Thị Cẩm Duy
1
Huỳnh, Thị Thanh Hiếu
1
Hà, Nữ Thục Đoan
1
Hà, Thị Minh Phượng
1
Hà, Văn Luyện
1
Hồ, Thị Hạnh Trinh
1
Hồ, Thị Thúy Hằng
1
Hồ, Thị Tịnh Đông
1
Liễu, Văn Toàn
.
< Trang trước
Trang sau >
Chủ đề
23
Vật lý 10
20
Vật lý 12
16
Vật lý 11
8
Vật lý
7
Dao động cơ
7
Lịch sử Việt Nam
7
Năng lực sáng tạo
6
Chất khí
6
Học sinh
6
Năng lực học sinh
.
Trang sau >
Năm xuất bản
130
2010 - 2016
4
2002 - 2009