Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 29 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Thiết kế Website hỗ trợ dạy học hai chương "Từ trường" và "Cảm ứng điện từ" lớp 11 (cơ bản) nhằm nâng cao tính tích cực, tự lực và sáng tạo cho học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Đinh, Thị Phương Thanh
2009Xây dựng tiến trình dạy học một số kiến thức chương "Cảm ứng điện từ" vật lí 11 nâng cao theo các giai đoạn của phương pháp thực nghiệm nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ, bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinhNgô, Diệu Nga, TS.; Chu, Thị Trà
2015Tổ chức dạy học chủ đề “cảm ứng điện từ” vật lí 11 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinhĐỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Văn Thạo
2013Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan dùng để đánh giá kiến thức học sinh trong dạy học vật lí 11 chương “Cảm ứng điện từ”.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Phan, Thị Thu Sương
2013Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương cảm ứng điện từ - vật lý 11 nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi vật lý ở trung học phổ thông chuyên.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Phạm, Thị Lan Anh
2013Tìm hiểu và ứng dụng các phần mềm thí nghiệm nhằm hỗ trợ thiết kế bài giảng điện tử chương Cảm ứng điện từ Vật lí 11 nâng cao.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Nguyễn, Diễm Trúc Linh
2016Sử dụng các phương pháp dạy học tích cực để xây dựng tiến trình dạy học chương “Cảm ứng điện từ" Vật lí lớp 11 Nâng cao.Nguyễn, Thị Mỹ Đức; Huỳnh, Thị Hoa
2016Tích hợp các kiến thức về sản xuất và sử dụng điện năng khi dạy học chương “Cảm ứng điện từ” (Chương trình vật lí 11 cơ bản) góp phần nâng cao chất lượng giáo dục kĩ thuật tổng hợp cho học sinh.Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh; Trần, Thị Hương
2015Thiết kế bài giảng điện tử E-Learing hỗ trợ dạy học phần cảm ứng điện từ Vật lý 11 nâng cao.Lê, Thanh Huy; Ngô, Văn Nam
2016Vận dụng thuyết kiến tạo hình thành và phát triển năng lực chuyên biệt của học sinh trong dạy học chương “Cảm ứng điện từ” vật lý 11 - THPT.Lê, Thanh Huy; Thái, Thiên Bảo