Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/10050
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Mỹ Đức-
dc.contributor.authorLê, Ngô Li Na-
dc.date.accessioned2015-05-08T08:07:07Z-
dc.date.available2015-05-08T08:07:07Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/10050-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp. Lớp 10 SVLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc phát huy tính tích cực và tự chủ của học sinh trong việc dạy học vật lý. Chương 2: Phương pháp Lamap trong dạy học vật lý ở trường phổ thông. Chương 3: Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "Chất khí".vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectChất khívi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectTính tích cựcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectTính tự chủvi
dc.titleThiết kế tiến trình dạy học một số kiến thức chương “Chất khí” (Vật lý lớp 10 - nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh trong học tập.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
15_Le Ngo Li Na_10SVL R.pdftoàn văn1.5 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...