Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/10051
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Đông-
dc.contributor.authorNguyễn, Tấn Ngọc-
dc.date.accessioned2015-05-08T08:10:24Z-
dc.date.available2015-05-08T08:10:24Z-
dc.date.issued2014-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/10051-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp. Lớp 10 SVLvi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn của việc tích cực hóa hoạt động nhận thức của học sinh thông qua việc dạy học Vật lý bằng các dụng cụ thí nghiệm vật lý trực quan. Chương 2: Khảo sát và đánh giá một số dụng cụ thí nghiệm tự làm của các giáo viên ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn quận Hải Châu, Sơn Trà... Chương 3: Một số dụng cụ thí nghiệm bản thân tự làm và thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức có liên quan đến những dụng cụ thí nghiệm đó.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectKhảo sátvi
dc.subjectDụng cụ thí nghiệmvi
dc.subjectVật lývi
dc.subjectHiệu quả học tậpvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục trung học phổ thôngvi
dc.subjectDụng cụ thí nghiệmvi
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi
dc.titleKhảo sát và đánh giá dụng cụ thí nghiệm vật lý do giáo viên tự làm tại các trường THPT trên địa bàn quận Hải Châu, Sơn Trà - chế tạo một số dụng cụ thí nghiệm đơn giản góp phần nâng cao hiệu quả dạy học vật lý.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Vật Lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...