Skip navigation
Home
Browse
Communities
& Collections
Browse Items by:
Issue Date
Author
Title
Subject
Submit Date
Help
Language
Tiếng Việt
English
Sign on to:
My DSpace
Receive email
updates
Edit Profile
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Search
Search:
All of DSpace
BÁO - TẠP CHÍ
Khoa học xã hội
Giáo dục (TC)
for
Current filters:
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Start a new search
Add filters:
Use filters to refine the search results.
Title
Author
Subject
Date Issued
Equals
Contains
ID
Not Equals
Not Contains
Not ID
Results 1-10 of 54 (Search time: 0.002 seconds).
previous
1
2
3
4
...
6
next
Item hits:
Issue Date
Title
Author(s)
4/2015
Bài 6: Quyết chí ra đi tìm đường cứu nước
Hồ, Thị Quý
9/2015
Một só giải pháp nâng cao hiệu quả giờ dạy tự nhiên và xã hội lớp 3.
Ngô, Văn Huy
11/2015
Đưa trò chơi học tập vào các tiết học lịch sử ở tiểu học.
Trần, Thị Hương Giang
10/2015
Nâng cao hiệu quả sử dụng biểu diễn trực quan trong dạy học môn toán ở tiểu học.
Trần, Thúy Ngà
4/2015
Không khí có những tính chất gì?
Nguyễn, Thị Bích Thủy
4/2015
Việt hóa thí nghiệm ảo khi dạy bài "vòng tuần hoàn của nước" trong môn khoa học 4 ở tiểu học.
Nguyễn, Thế Lâm
;
Nguyễn, Thị Duyên
2015
Một số giải pháp nhằm hạn chế và sửa chữa sai lầm khi giải toán có lời văn cho học sinh lớp 5.
Mai, Thị Thanh
6/2015
Giải pháp bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh tiểu học.
Nguyễn, Trung Kiên
6/2015
Sử dụng phương tiện trực quan trong dạy học môn Toán ở trường tiểu học.
Trần, Ngọc Bích
5/2015
Dạy học toán ở tiểu học theo hướng vận dụng quan điểm kiến tạo.
Nguyễn, Tiến Trung
Discover
Author
2
Lê, Thị Cẩm Nhung
2
Nguyễn, Như An
2
Nguyễn, Văn Hưng
2
Trần, Thúy Ngà
1
Bùi, Thanh Truyền
1
Bùi, Thị Thanh Thủy
1
Chu, Thị Hà Thanh
1
Hoàng, Nam Hải
1
Hoàng, Thị Lê
1
Hồ, Thị Hương
.
next >
Subject
32
Phương pháp giảng dạy
15
Học sinh
4
Dạy và học
4
Quản lý giáo dục
4
Toán học
3
Đổi mới giáo dục
2
Hoạt động trải nghiệm
2
Học sinh khuyết tật trí tuệ
2
Học sinh lớp 1
2
Khoa học lớp 4
.
next >
Date issued
6
2020
17
2019
31
2015