Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
BÁO - TẠP CHÍ
Khoa học xã hội
Giáo dục (TC)
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 11-20 của 59.
Trước
1
2
3
4
5
...
6
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
8/2019
Một số biện pháp khai thác, sử dụng máy tính cầm tay trong dạy học môn toán ở trường phổ thông.
Nguyễn, Văn Hưng
9/2019
Văn bản thông tin và vấn đề phát triển năng lực dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho giáo viên ngữ văn trung học.
Vũ, Thị Thu Hương
6/2019
Vai trò của giáo viên trong xây dựng môi trường học tập thân thiện cho học sinh ở nhà trường phổ thông.
Đặng, Thị Thúy Hằng
11/2019
Quản lí phát triển chương trình nhà trường phổ thông theo tiếp cận phát triển phẩm chất và năng lực học sinh.
Lê, Thị Bình
9/2019
Thực trạng công tác phân luồng học sinh sau tốt nghiệp Trung học cơ sở trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.
Nguyễn, Minh Châu
;
Hoàng, Văn Thao
;
Lưu, Bá Mạc
9/2019
Phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh Trung học cơ sở qua trải nghiệm tình huống trong dạy học đọc hiểu văn bản tự sự.
Nguyễn, Chính Thành
2/2014
Các hình thức tổ chức hoạt động sáng tạo của học sinh trong dạy học ở trường trung học phổ thông.
Nguyễn, Văn Phương
12/2013
Hướng dẫn học sinh trung học phổ thông cách làm bài văn nghị luận xã hội.
Trần, Minh Thương
9/2019
Thực trạng quản lí hoạt động trải nghiệm trong dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.
Nguyễn, Thị Tịnh
11/2019
Vận dụng tình huống có vấn đề vào dạy học văn xuôi Việt Nam sau 1975 ở trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực tư duy phản biện.
Nguyễn, Văn Thái
Duyệt theo
Tác giả
2
Hoàng, Bách Việt
2
Phan, Thị Thanh Hội
2
Phan, Tấn Hùng
2
Trương, Thanh Tòng
1
Cao, Cự Giác
1
Cao, Thị Bích Thủy
1
Chu, Thị Hảo
1
Hoàng, Thị Thiện
1
Hoàng, Văn Thao
1
Hồ, Thị Loan
.
Trang sau >
Chủ đề
28
Phương pháp giảng dạy
25
Học sinh
4
Năng lực học sinh
4
Quản lý giáo dục
3
Giáo viên
3
Hoạt động trải nghiệm
3
Năng lực tự học
3
Sinh học
3
Địa lý 12
3
Đọc hiểu văn bản
.
Trang sau >
Năm xuất bản
21
2020
31
2019
1
2014
6
2013