Skip navigation
Trang chủ
Duyệt theo
Bộ sưu tập
Duyệt tài liệu theo:
Năm xuất bản
Tác giả
Nhan đề
Chủ đề
Ngày gửi
Trợ giúp
Ngôn ngữ
Tiếng Việt
English
Đăng nhập
Trang cá nhân
Đăng ký email
thông báo
Hồ sơ
Thư viện trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Tìm kiếm
Tìm kiếm:
Toàn bộ
BÁO - TẠP CHÍ
Khoa học xã hội
Giáo dục (TC)
cho
Các bộ lọc hiện tại:
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:
Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Năm xuất bản
Bằng
Chứa
ID
Không bằng
Không chứa
Không ID
Kết quả 21-30 của 59.
Trước
1
2
3
4
5
6
tiếp theo
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản
Nhan đề
Tác giả
10/2019
Xây dựng bài tập thực tiễn trong dạy học sinh thái học nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh hệ giáo dục thường xuyên, tỉnh Trà Vinh.
Thạch, Phú Minh
;
Lê, Thanh Oai
11/2019
Tích hợp kiến thức văn học trong dạy học Địa lí 12 (phần tự nhiên) để phát triển năng lực vận dụng kiến thức Địa lí cho học sinh.
Phan, Tấn Hùng
9/2019
Bồi dưỡng nâng cao năng lực quản trị nhà trường cho đội ngũ hiệu trưởng Trường phổ thông.
Thái, Văn Thành
;
Nguyễn, Văn Khoa
10/2019
Quy trình xây dựng dự án học tập theo định hướng phát triển năng lực nghiên cứu khoa học cho học sinh trung học phổ thông.
Vũ, Thị Thanh Thúy
;
Nguyễn, Văn Hồng
8/2019
Tổ chức hoạt động trải nghiệm với di tích lịch sử cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam từ 1945-1975 ở trường Trung học phổ thông.
Trần, Vĩnh Tường
;
Hoàng, Thị Thiện
12/2019
Định hướng dạy học đọc hiểu truyện “Hai đứa trẻ” ở lớp 11 Trung học phổ thông theo thuyết kiến tạo.
Hoàng, Bách Việt
11/2019
Rèn luyện các thao tác tư duy không gian trong dạy học Địa lí 12 ở trường Trung học phổ thông.
Nguyễn, Tú Linh
10/2019
Đánh giá năng lực sáng tạo của học sinh Trung học cơ sở trong dạy học đọc hiểu văn bản văn học.
Nguyễn, Thị Thanh Nga
11/2019
Thực trạng dạy học phát triển năng lực thực hành sinh học cho học sinh chuyên sinh ở các trường Trung học phổ thông.
Nguyễn, Thị Linh
8/2013
Bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh trung học cơ sở thông qua khai thác suy luận logic từ các bài toán hình học phổ biến trong dạy học toán.
Phan, Anh, TS.
Duyệt theo
Tác giả
2
Hoàng, Bách Việt
2
Phan, Thị Thanh Hội
2
Phan, Tấn Hùng
2
Trương, Thanh Tòng
1
Cao, Cự Giác
1
Cao, Thị Bích Thủy
1
Chu, Thị Hảo
1
Hoàng, Thị Thiện
1
Hoàng, Văn Thao
1
Hồ, Thị Loan
.
Trang sau >
Chủ đề
28
Phương pháp giảng dạy
25
Học sinh
4
Năng lực học sinh
4
Quản lý giáo dục
3
Giáo viên
3
Hoạt động trải nghiệm
3
Năng lực tự học
3
Sinh học
3
Địa lý 12
3
Đọc hiểu văn bản
.
Trang sau >
Năm xuất bản
21
2020
31
2019
1
2014
6
2013