Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:

Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 21.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
7/2019Thực trạng quản lí hoạt động trải nghiệm theo định hướng phát triển năng lực học sinh ở các trường Trung học cơ sở Quận Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh.Lê, Tiến Sĩ
7/2019Quản lí hoạt động kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của học sinh trung học cơ sở huyện Vĩnh Thạnh, tỉnh Bình Định.Phùng, Đình Mẫn; Nguyễn, Duy Nhất
7/2019Đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động trải nghiệm cho học sinh tại Trường trung học cơ sở Kiện Khê, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.Phạm, Thanh Hải; Nguyễn, Thị Thanh Hương
10/2019Xây dựng khung năng lực khoa học tự nhiên của học sinh trung học cơ sở theo cách đánh giá của Pisa.Cao, Cự Giác; Lê, Danh Bình; Nguyễn, Thị Diễm Hằng
2/2019Sự cần thiết của phương pháp tích hợp trong dạy học lịch sử ở trường trung học phổ thông hiện nay.Nguyễn, Thị Thế Bình; Trương, Trung Phương
4/2019Công tác xã hội đối với học sinh trung học cơ sở nghiện internet tại tỉnh Bình Định.Nguyễn, Văn Nga
2/2019Khái niệm và một số đặc trưng của năng lực trực giác toán học trong dạy học toán ở trường Phổ thông.Võ, Xuân Mai
3/2019Thiết kế và tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học hóa vô cơ lớp 11 theo định hướng phát triển năng lực.Nguyễn, Mậu Đức; Đặng, Thị Vân
4/2019Quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp tại các Trường Trung học cơ sở ở thành phố Việt Trì, Ttnh Phú Thọ theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực.Nguyễn, Thiều Uyên
6/2019Thực trạng thiết kế và sử dụng bài tập thực nghiệm để phát triển năng lực thực nghiệm hoá học ở các trường Trung học phổ thông huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh.Phạm, Thị Tình; Vũ, Thị Thu Hoài