Search


Current filters:

Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 21-30 of 30 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2015Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" vật lí 10.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Lê, Thái Hưng, TS.; Hoàng, Thị Thu Hà
2010Tổ chức dạy học phần "các định luật bảo toàn" vật lí lớp 10 theo hướng tăng cường hoạt động tự học của học sinh.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Thị Thúy Nga
2010Xây dựng hệ thống để kiểm tra sử dụng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện xoay chiều" của học sinh lớp 12 trung học phổ thông.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lê, Thị Kim Thu
2012Hướng dẫn học sinh giải bài tập vật lí phần dao động cơ học và dao động điện tử vật lí lớp 12 nâng cao theo phương pháp tương tự.Phạm, Kim Chung, TS.; Nguyễn, Văn Nam
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề lực ma sát.Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Đoàn, Văn Khương
2015Tổ chức hoạt động học tích cực, tự lực và sáng tạo của học sinh trung học phổ thông trong dạy học chuyên đề các định luật chất khí.Nguyễn, Xuân Thành, PGS.TS.; Nguyễn, Hồng Dương
2015Xây dựng tài liệu và hướng dẫn sử dụng theo mô đun phần quang hình học - vật lí 11 góp phần bồi dưỡng năng lực tự học cho học sinh.Lê, Thị Thu Hiền, TS.; Nguyễn, Minh Phúc
2012Tổ chức hoạt động ngoại khóa trong dạy học phần "điện học" vật lý lớp 11 trung học phổ thông theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thị Chinh
2010Sử dụng phần mềm Mathematica hướng dẫn học sinh giải bài tập phần chuyển động của hạt mang điện trong điện trường và từ trường sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Lương, Thị Thanh Nhàn
2011Xây dựng hệ thống bài tập và hướng dẫn hoạt động giải bài tập chương hạt nhân nguyên tử - vật lí 12 trung học phổ thông theo hướng phát huy tính tích cực tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo của học sinh.Ngô, Diệu Nga, TS.; Lương, Thị Minh