Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 41-50 of 52 (Search time: 0.002 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Tổ chức hoạt động nhận thức của học sinh khi dạy học nội dung kiến thức định luật Ôm - sách giáo khoa vật lí 11 nâng cao - thep hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Lê, Thị Hương
2009Tổ chức dạy học dự án nội dung kiến thức "dòng điện trong chất bán dẫn" sách giáo khoa vật lý lớp 11 nâng cao trung học phổ thông.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Phạm, Văn Hoạch
2008Xây dựng hệ thống câu trắc nghiệm khách quan nhiều lựa chọn nhằm kiểm tra đánh giá chất lượng kiến thức chương "dòng điện không đổi" của học sinh lớp 11 trung học phổ thông.Ngô, Diệu Nga, TS.; Nguyễn, Thúy Hằng
2008Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan giúp học sinh tự kiểm tra - đánh giá kết quả học tập trên máy tính phần "Nhiệt học" thuộc chương trình vật lý 10 (Ban cơ bản)Lê, Thị Thanh Thảo, TS.; Trần, Thị Thu Vân
2009Tổ chức dạy học dự án nội dung kiến thức phần máy điện chương "dòng điện xoay chiều" sách giáo khoa vật lí lớp 12 nâng cao trung học phổ thông.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Văn Dụng
2009Tổ chức dạy học theo chủ đề nội dung kiến thức "trường và tương tác" (champs et interactions) - sách giáo khoa vật lí 11 chương trình song ngữ Pháp - Việt.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Vũ, Thị Hường
2008Biên soạn hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan trong dạy học về phương pháp tọa độ trong không gian - lớp 12 THPTBùi, Văn Nghị, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Thu Hằng
2009Các bài toán hình học tổ hợpPhan, Huy Khải, PGS.TS.; Lê, Thị Bình
2008Dạy học tri thức phương pháp cho học sinh qua chủ đề "Giải toán có ứng dụng đạo hàm" ở lớp 12 THPTNguyễn, Anh Tuấn, TS.; Nguyễn, Thị Mai Liên
2008Sử dụng phương pháp vật lý thống kê nhằm nâng cao hiệu quả dạy học nội dung nhiệt học trong chương trình vật lý phổ thông hiện hành cho học sinh khối chuyên vật lý.Nguyễn, Quang Báu, GS.TS.; Nguyễn, Trường Giang