Tìm kiếm


Các bộ lọc hiện tại:
Bắt đầu một phiên tìm kiếm mới
Thêm các bộ lọc:

Sử dụng bộ lọc để lọc các kết quả tìm kiếm.


Kết quả 1-10 của 12.
Kết quả tìm trong tài liệu:
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2010Tổ chức tự học ở nhà nhằm phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - SGK Vật lý 10Phạm, Thế Dân, TS.; Đinh, Thị Bích Đào
2010Vận dụng mô hình dạy học dự án vào dạy học chương "Các định luật bảo toàn" - vật lý 10 THPT nhằm phát huy tính tích cực, tự lực và kỹ năng làm việc theo nhóm của học sinhMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Nguyễn, Đăng Thuấn
2010Phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong dạy học chương "Động lực học chất điểm" vật lý 10 THPT ban cơ bản với sự hỗ trợ của Website dạy họcMai, Văn Trinh, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Trà My
2008Phát huy tính tích cực, tự lực học tập của học sinh trong dạy học chương "Từ trường" lớp 11 THPT ban khoa học tự nhiên với sự hỗ trợ của máy vi tínhPhạm, Thế Dân, TS.; Nguyễn, Thị Ngọc Diễm
2009Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chương "Quang học" vật lý 11 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong học tậpThái, Khắc Định, TS.; Cao, Hỉ Oanh
2009Xây dựng và sử dụng câu hỏi trắc nghiệm trong dạy học chương "Dao động cơ" và "Sóng cơ và sóng âm", vật lý 12 THPT nhằm phát huy tính tích cực học tập của học sinhThái, Khắc Định, TS.; Phùng, Thị Cẩm Tú
2008Tổ chức thí nghiệm trực diện nhằm kích thích hứng thú học tập, phát huy tính tích cực, tự lực cho học sinh dân tộc nội trú khi dạy phần "điện tích, điện trường" và "dòng điện không đổi" (vật lý 11).Phan, Đình Kiển, PGS.TS.; Phùng, Mạnh Tường
2010Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "chất khí" (vật lý 10-nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Lê, Văn Hùng
2008Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiênNguyễn, Văn Hoa, TS.; Lê, Phú Đăng Khoa
2010Phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh trong dạy học thí nghiệm thực hành vật lý (ban khoa học tự nhiên) ở trường trung học phổ thôngNguyễn, Mạnh Hùng, TS.; Lê, Võ Tuyết Nhung