Search


Current filters:
Start a new search
Add filters:

Use filters to refine the search results.


Results 1-10 of 38 (Search time: 0.0 seconds).
Item hits:
Issue DateTitleAuthor(s)
2009Nghiên cứu xây dựng tình huống học tập và hướng dẫn học sinh giải quyết tình huống học tập khi dạy học về chương "Chất rắn và chất lỏng. Sự chuyển thể". (Vật lí 10 cơ bản)Tô, Văn Bình, PGS.TS.; Nguyễn, Thị Trang
2008Nghiên cứu, tổ chức quá trình dạy học một số kiến thức chương "Các định luật bảo toàn" (vật lý lớp 10 nâng cao) theo quan điểm kiến tạo.Nguyễn, Văn Khải, PGS.TS.; Nguyễn, Thu Thương
2010Thiết kế tiến trình hoạt động dạy học một số kiến thức chương "chất khí" (vật lý 10-nâng cao) theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ của học sinh.Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.; Lê, Văn Hùng
2011Thiết kế phương án dạy chương động lực học chất điểm vật lý 10 nâng cao bằng các phương pháp lấy người học làm trung tâm.Mai, Minh Hùng, TS.; Nguyễn, Thị Lan Chi
2011Tổ chức dạy học theo hướng tiếp cận công nghệ phần bài tập chương "động lực học chất điểm" sách giáo khoa vật lý lớp 10 nâng cao.Tôn, Tích Ái, GS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Nguyễn, Thế Minh
2013Xây dựng hệ thống và phương pháp giải bài tập chương chất khí vật lý lớp 10 chương trình nâng cao nhằm bồi dưỡng học sinh giỏi.Nguyễn, Huy Sinh, GS.TS.; Nguyễn, Duy Nghiệp
2015Tổ chức dạy học hợp tác chương "chất khí" - vật lí 10 THPT với sự hỗ trợ của công nghệ thông tinLê, Thị Thu Hiền, TS.; Vũ, Ngọc Oanh
2009Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan chương "Chất khí" và "Cơ sở của nhiệt động lực học" lớp 10 THPT ban Khoa học tự nhiên nhằm tuyển chọn học sinh giỏi vào lớp chuyên/đội tuyểnNguyễn, Văn Hoa, TS.; Bùi, Thị Bảo Ngọc
2008Sử dụng câu hỏi trắc nghiệm khách quan nhằm phát huy tính tích cực, tự lực của học sinh trong quá trình dạy học chương "Chất khí" lớp 10 ban khoa học tự nhiênNguyễn, Văn Hoa, TS.; Lê, Phú Đăng Khoa
2013Thiết kế bài giảng điện tử chương "Động học chất điểm" chương trình vật lý lớp 10 nâng cao nhằm phát huy tính tích cực của người học.Đặng, Xuân Hải, PGS.TS.; Tôn, Quang Cường, TS.; Đỗ, Thị Mai